Nhà đẹp

2 nam ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền giỏi, cho vợ con ở biệt thự, trồng rau như ở quê

Nổi tiếng là mẫu đàn ông của gia đình, 2 sao nam này còn giỏi kiếm tiền và chăm chỉ.

Lê Hoàng

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Lê Hoàng (The Men) còn có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai con trai trong biệt thự trị giá 40 tỷ.

Mới đây, nam ca sĩ hào hứng khoe khu vườn rau sạch của mình với khán giả. Theo đó vườn rau nằm trên tầng cao nhất của biệt thự vì thế không gian rất thoáng. Đây vừa là nơi thư giãn vừa là nguồn rau sạch, an toàn cho các con của nam ca sĩ.

Ở đó, vợ chồng Lê Hoàng trồng các loại rau thơm, rau muống, rau cải... Đặc biệt còn có giàn bầu sai trĩu quả, tất cả được chăm sóc kĩ càng, xanh mướt mắt.

Được biết, tổ ấm của Lê Hoàng tọa lạc ở quận Phú Nhuận. Anh bắt đầu xây dựng từ tháng 6/2019 và đến 3/2020 hoàn thiện. Từ khi chuyển về đây, gia đình anh thuận lợi hơn trong việc đi lại vì gần trung tâm và chọn được trường học cho cả hai con trai.

Căn biệt thự rộng hơn 1000m2. Nam ca sĩ là người đích thân lên ý tưởng trang trí và xây dựng ngôi biệt thự này theo phong cách hiện tại và sang trọng. Từ phòng khách, phòng ăn đến cả phòng ngủ đều được vợ chồng nam ca sĩ chăm chút cực tỉ mỉ, thậm chí cả 2 còn lắp thang máy để các thành viên trong nhà tiện di chuyển.

Đáng chú ý hơn cảm, Lê Hoàng đã dành 1 phòng rất to trong nhà để làm phòng thu âm, sáng tác nhằm phục vụ đam mê, anh hài hước gọi đó là "phòng tự kỷ". Sau khi căn biệt thự được hoàn thiện, Lê Hoàng thường xuyên mời bạn bè đến chơi và dành nhiều thời gian sinh hoạt tại gia cùng vợ và 2 con.

Quách Thành Danh

Quách Thành Danh từng là một trong những ca sĩ hát nhạc trẻ được khán giả yêu mến cách đây nhiều năm. Anh khởi đầu sự nghiệp không mấy thành công, nhưng sau ca khúc "Tôi và tôi" ra đời khán giả biết đến anh nhiều hơn. Và tên tuổi của anh được đông đảo khán giả chú ý tới.

Đang lúc đỉnh cao, nam ca sĩ đưa cả gia đình sang Mỹ định cư. Tại đây, cả gia đình có cuộc sống tiện nghi và sung túc. Ở Mỹ, giọng ca Tôi là tôi thường xuyên đưa cả nhà đi du lịch, thoả mãn sở thích sắm đồ hiệu của vợ. Cả gia đình sống trong căn nhà khang trang, với diện tích sân vườn rộng nam ca sĩ cũng tận dụng để trồng rau.

Theo đó, tại khu vườn phía sau biệt thự ở tiểu bang Texas, Quách Thành Danh trồng nhiều loại rau quả của Việt Nam như bầu bí, dưa chuột, mướp đắng, rau muống, rau cải, khóm gừng, nghệ... Anh bắt đầu trồng vườn từ cuối năm 2019, khi mua ngôi nhà này để đưa gia đình sang định cư Mỹ. Lúc đó, vườn vẫn là vãi đất trống.

Vì thời tiết ở thành phố Austin khô nóng nên nam ca sĩ phải cài đặt hệ thống tưới nước tự động mỗi ngày ba cữ để đảm bảo cây không bị héo.

Từ đầu vụ, nhà Quách Thành Danh không tốn tiền đi chợ mua rau. Lượng rau trong vườn đủ phục vụ bữa ăn gia đình. Anh còn lựa những rau củ tươi lâu để mang biếu bạn bè, người thân sống ở Texas.

Mỗi ngày anh dành rất nhiều thời gian để chăm sóc vườn tược

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP