Bạn cần biết

2 món ăn sáng giúp chàng đánh xẹp "bụng bia" trước kỳ nghỉ lễ

2 món ăn sáng giúp chàng thu hẹp lại "chiếc bụng bia".

Ngoài việc tuân thủ thói quen tập luyện đốt cháy chất béo, việc ưu tiên chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những điều quan trọng nhất cần làm nếu bạn muốn đánh tan mỡ bụng cứng đầu. Và trong khi cắt giảm chất béo, thực phẩm chế biến sẵn là một bước quan trọng cần thực hiện, bạn cũng nên nhớ rằng có rất nhiều thực phẩm lành mạnh bạn có thể thêm vào bữa ăn của mình để bồi bổ cơ thể và giảm cân nhanh hơn.

Ăn uống lành mạnh không chỉ là đếm lượng calo và hạn chế! Có rất nhiều lựa chọn lành mạnh, bổ dưỡng mà bạn có thể ăn hàng ngày trong khi đang thực hiện hành trình giảm cân và hướng tới một chiếc bụng phẳng hơn. Sữa chua Hy Lạp và yến mạch là một trong những lựa chọn tốt nhất.

1. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua không chỉ đa năng và thơm ngon; nó cũng tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Điều này đặc biệt đúng với sữa chua Hy Lạp, chứa nhiều men vi sinh, protein và rất nhiều lợi ích có thể giúp bạn giảm cân.

Sữa chua Hy Lạp là nguồn dinh dưỡng dồi dào, chứa nhiều protein và men vi sinh. Những thành phần có lợi này phối hợp với nhau để tăng cường sức khỏe đường ruột và tăng cường trao đổi chất, dẫn đến giảm cân và giảm mỡ bụng cứng đầu.

Khi chọn thực phẩm giàu protein như thế này, bạn sẽ có nhiều khả năng cảm thấy no suốt cả ngày và tránh ăn quá nhiều sau đó. Protein cũng rất quan trọng khi nói đến việc duy trì cơ bắp và trao đổi chất, cả hai đều có thể giúp bạn tiến gần hơn đến thân hình mơ ước của mình. Ngoài ra, sữa chua còn là lớp nền hoàn hảo cho nhiều món ăn ngon mà không làm tăng vòng 2 của bạn.

2. Yến mạch

Đây là một món ăn sáng hoàn hảo, thân thiện với việc giảm cân. Bạn rất dễ dàng khi sử dụng yến mạch cũ tốt, mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt nếu bạn đang muốn giảm cân vài cân.

Yến mạch là nguồn cung cấp ngũ cốc nguyên hạt tuyệt vời và chứa nhiều chất xơ cũng như chất dinh dưỡng khiến chúng trở thành một bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ lành mạnh. Giống như sữa chua Hy Lạp, ăn yến mạch là một cách tuyệt vời để tăng cảm giác no để bạn không ăn quá nhiều đồ ăn nhẹ đã qua chế biến giữa các bữa ăn. Chất xơ trong bột yến mạch giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, điều này có thể ngăn ngừa việc ăn quá nhiều suốt buổi sáng.

Ngũ cốc nguyên hạt giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định, ngăn ngừa sự tăng đột biến có liên quan đến việc tăng cân.

Và, giống như sữa chua, bạn có thể tùy chỉnh bột yến mạch với các chất bổ sung tốt cho sức khỏe tùy theo ý thích của bạn. Một số loại phủ và hỗn hợp tốt nhất cho bột yến mạch bao gồm các loại hạt, quế, quả việt quất, dâu tây và chuối. Yến mạch mặn có thể trở nên tốt cho sức khỏe bằng cách thêm cà chua, trứng, nấm và rau bina.

Tác giả: An Hạ

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP