Giải trí

16 Typh là ai mà vừa chia tay đã vướng nghi vấn bị bạn thân Min chê "ích kỷ mà đội lốt luỵ tình"?

Tên tuổi 16 Typh đang trở thành tâm điểm chú ý khi có những chia sẻ được cho là về "bạn gái tin đồn" mới chia tay - ca sĩ Min.

Còn nhớ tại đêm Chung kết Rap Việt mùa 1 năm 2020, mạng xã hội bùng nổ khoảnh khắc Min trao nụ hôn cho 16 Typh ngay trên sân khấu khi cô xuất hiện với vai trò hỗ trợ phần thi của nam rapper. Nối tiếp sau đó, mặc dù chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ hế nhưng cả 2 nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, ẩn ý nhắc về nhau trên mạng xã hội.

Nụ hôn gây bão mạng xã hội của Min với 16 Typh trên sân khấu Rap Việt.

Giữa lúc "tình yêu bí mật" được dân tình "đẩy thuyền", 16 Typh bất ngờ ra E.P mới nói về chuyện chia tay. Cùng lúc, nam rapper có buổi chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ yêu đương bí mật này. Dù không nhắc tên nhưng ai cũng ngầm hiểu người bạn gái cũ anh nói đến là Min.

Theo lời 16 Typh, sau Rap Việt khoảng hơn 1 năm, anh và bạn gái cũ mới bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. Sau khi đã chấm dứt mối quan hệ và nhìn lại những gì đã qua, nam rapper nhận hết phần lỗi về mình.

Vừa qua, 16 Typh ra mắt E.P với nội dung nói về người yêu cũ.

"Ở trong mối quan hệ, lúc nào em cũng đặt bạn nữ lên trên. Em yêu rất là nhiều, em yêu bằng tất cả những gì em có. Khi mà em yêu chân thành, em yêu thật thì tất cả mọi thứ của em đều là của người đấy... nhưng em bắt đầu nhận ra đấy không phải là một điều đúng, đấy là hơi toxic. Em cảm thấy đấy là 'toxic love', đúng là em vẫn phải cân bằng được cuộc sống, em vẫn phải khỏe mạnh. Em vẫn phải lo được công việc đầy đủ, lo cho gia đình, dành thời gian cho anh em bạn bè [...].

Ở trong mối quan hệ, em chỉ có 1 người thôi, tất cả mọi thứ của em đều bị chững lại. Nhạc cũng không ra được, cũng không dành được thời gian cho gia đình… Nhưng trong suốt thời gian ấy, em vẫn đắm chìm thôi, kiểu em bị ngập trong tình yêu ấy [...] Em thấy may mắn vì mình được trải qua, cảm giác yêu hết lòng. Nhưng em thấy đó không phải là một cái đúng đắn khi mình là một người đàn ông trưởng thành. Nó đến từ em, lỗi là tại em. Em không làm chủ được cảm xúc của mình. Em thấy cũng vui một lần trong đời", nam rapper trải lòng.

Hậu chia tay, nam rapper gọi mối quan hệ với bạn gái cũ là "toxic love" - "mối quan hệ độc hại".

Qua lời kể lại cùng với thái độ chân thành của 16 Typh, anh lập tức "gây bão" mạng xã hội vì nội tâm "dễ vỡ" so với ngoại hình cool ngầu. Dân mạng gọi anh là "rapper luỵ tình thế hệ mới", gia nhập hội "rapper suy" cùng MCK...

Giữa lúc câu chuyện tình yêu tan vỡ của 16 Typh trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn, Liz Nguỵ Thuỳ Linh - bạn thân của Min, từng là thành viên St.319 bất ngờ đăng tải story ẩn ý về một người con trai "ích kỷ mà cứ đội lốt lụy tình".

Cụ thể, Liz Nguỵ Thuỳ Linh viết: "Nếu thật tâm mong mọi chuyện kết thúc nhẹ nhàng thì đừng đào đi đào lại nhiều đến như vậy được không? Nay một câu, mai một chuyện… phiền lòng cực kì. Ích kỉ mà cứ đội lốt lụy tình! Liệu có vắt tay lên trán nghĩ xem cảm xúc của người ta khi nghe được mấy lời bình phẩm toxic đấy sẽ như thế nào không? Chỉ biết nói cho thoả mãn cái bản thân thôi !!! Chưa bao giờ phải viết công khai về một người con trai như thế này nhưng vì thấy cũng quá mệt mỏi thay người thân của mình nên phải nói thôi. Xin đấy, buông tha người ta đi!".

Bạn thân Min lên tiếng "bóng gió", cộng đồng mạng lập tức "réo tên" 16 Typh.

Dù không nhắc tên nhưng dân mạng đồn đoán người Liz nhắc đến trong dòng trạng thái chính là 16 Typh. Hiện tại, phía ca sĩ Min lẫn rapper 16 Typh vẫn chưa có chia sẻ thêm về câu chuyện này. Câu chuyện tình cảm của cả 2 cũng như quan điểm về tình yêu do nam rapper chia sẻ đang được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

16 Typh: Rapper nổi danh "đào hoa" nhất "Rap Việt", từng khiến MC Trấn Thành tưởng nhầm là con lai

16 Typh tên thật là Phạm Hoàng Hải, sinh năm 1994, quê quán tại Hải Phòng. Anh là nam rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground, là thành viên nhóm 16 Northside được nhiều bạn trẻ yêu thích. Được biết, 16 Typh theo con đường ca hát đường phố từ khá sớm. Dù không được sự ủng hộ từ bố mẹ nhưng anh nghiêm túc theo đuổi đam mê, muốn chứng minh cho gia đình thấy con đường mình chọn lựa là hoàn toàn đúng đắn.

Rapper 16 Typh nổi tiếng trong cộng đồng underground.

Năm 2020, 16 Typh được nhiều người biết đến khi là thí sinh Rap Việt mùa đầu tiên, trở thành học trò của HLV BinZ. Bên cạnh tài năng nghệ thuật đậm chất đường phố, 16 Typh còn "ghi điểm" bởi vẻ ngoài điển trai. Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng. Thời điểm xuất hiện tại vòng đầu tiên, nam rapper khiến MC Trấn Thành đặt nghi vấn có phải là con lai hay không.

16 Typh có ngoại hình điển trai, được mệnh danh là chàng trai "đào hoa" tại "Rap Việt" mùa 1.

Sau Rap Việt, 16 Typh được khán giả trẻ biết đến nhiều hơn qua những bản hit Người ấy là ai Em bỏ hút thuốc chưa. Từ khi hoạt động showbiz đến nay, hình ảnh nam rapper nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Riêng về chuyện tình cảm, 16 Typh luôn giữ kín chuyện đời tư. Người hâm mộ theo dõi chuyện tình của anh thông qua lời nhạc do anh sáng tác.

Thời gian qua, 16 Typh hoạt động nghệ thuật xuyên suốt, có nhiều bản hit.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP