Nhà đẹp

10 thiết kế bàn trang điểm khiến chị em nhìn là "cảm nắng"

Đối với những người yêu trang điểm thì những thiết kế bàn trang điểm này quả là báu vật.

Bạn có nhận thấy sự thay đổi trong cách trang trí phòng ngủ dạo gần đây? Có vẻ như việc đặt bàn làm việc trong phòng ngủ đã không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó là các thiết kế bàn trang điểm cổ điển hoặc phong cách. Đối với những cô nàng ưa thích việc trang điểm, việc chọn cho mình một thiết kế phù hợp luôn là điều cần lưu tâm.

Có rất nhiều phong cách thiết kế bàn trang điểm mà tùy từng không gian và cá tính của chủ nhân để lựa chọn sao cho phù hợp. 19 gợi ý thiết kế bàn trang điểm dưới đây sẽ giúp các cô nàng có thêm những lựa chọn hữu ích.

1. Một chiếc gương lớn mạ đồng luôn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái kết hợp cùng phong cách thiết kế sang trọng, quý phái này sẽ mang lại cảm giác vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.

2. Một thiết kế bàn trang điểm đơn giản với điểm nhấn là nội thất gỗ dày có gam màu trầm thích hợp với những cô nàng cá tính.

3. Sự nhất quán trong màu sắc và chất liệu của bàn trang điểm với phòng ngủ cũng là điều bạn cần chú ý.

4. Một bàn trang điểm có kệ nổi trông sẽ nổi bật hơn nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ.

5. Bàn trang điểm tự chế phù hợp với những cô nàng theo phong cách vintage cổ điển.

6. Mẫu thiết kế tủ truyền thống kết hợp gương vẫn là item được sử dụng nhiều nhất.

7. Thiết kế phòng ngủ và bàn trang điểm theo phong cách hiện đại, truyền thống mang tới cảm giác sang trọng cho người nhìn.

8. Một bàn trang điểm có thiết kế phá cách.

9. Một kết cấu chắc chắn với gam màu hồng phấn cho cảm giác sang trọng.

10. Rất nhiều cô nàng chỉ sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ, vậy thì thiết kế bàn trang điểm này sẽ là một gợi ý không tồi.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP