Nhà đẹp

10 mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp nhất 2018

Các mẫu biệt thự vườn đẹp mới lạ đang là sự chọn lựa của nhiều gia đình bởi không gian sống hiện đại, thoáng mát, bình yên.

Biệt thự vườn mang phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài khu vực sân vườn, cây xanh còn được trồng xen kẽ ở khắp các ban công. Ảnh: Houseland.

Biệt thự vườn mái thái dần chiếm lĩnh thị trường khi được đông đảo người lựa chọn trong năm 2017. Năm tới, chắc chắn kiến trúc này vẫn là mẫu nhà yêu thích của nhiều gia chủ. Ảnh: Houseland.

Phong cách hiện đại của căn biệt thự 1 tầng mái thái đủ sức hạ gục mọi ánh nhìn. Ảnh: Sonha.

Với tổng diện tích hơn 400 m2, ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thanh lịch. Nét độc đáo là sự kết nối từ trong ra ngoài, thông gió và ánh sáng tự nhiên. Ảnh: Nhabazan.

Một phong cách đồng quê mang đến sự bình yên và thư thái. Vẻ đẹp tươi tắn của hoa sen trong hồ sẽ cho căn biệt thự mái thái thêm xinh và nổi bật. Ảnh: Nhabazan.

Mẫu biệt thự vườn hiện đại tràn ngập sự tươi mới, nhẹ nhàng mà tinh tế. Ảnh: Houseland.

Biệt thự vườn có hồ bơi phía trước là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong thời gian tới. Ảnh: Houseland.

Thiết kế biệt thự 4 tầng ấn tượng với gam màu trắng xám. Vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ phù hợp với những gia đình giàu có, quyền quý. Ảnh: Nhabazan.

Biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại từ ngoại thất đến nội thất. Những đường nét thiết kế theo dạng hình khối nhưng không cứng nhắc. Ảnh: Nhadepsang.

Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế hài hòa với cảnh quan. Trang trí gỗ nhân tạo ốp tường mang lại cho không gian tổng thể sự sang trọng. Ảnh: Nhavietxanh.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP