Du lịch

10 cây cô đơn 'sống ảo' giới trẻ Việt Nam thường xuyên check-in

10 gốc cây tưởng chừng đơn giản nhưng khi lên hình lại vô cùng ảo diệu. "Mang tiếng" là cây cô đơn nhưng chúng chẳng hề cô đơn chút nào vì có rất nhiều đôi chân ghé đến check-in.

cây cô đơn

Cây thông cô đơn Đà Lạt (Lâm Đồng): "Cây cô đơn" nằm lẻ loi một mình nghiêng bóng xuống lòng hồ suối Vàng thơ mộng. Không dễ để đến vị trí này vì trên bản đồ chưa cập nhật chỉ đường, cộng thêm đường mòn vào rừng rất quanh co và khó đi. Thế nhưng, vì cảnh vật nơi đây hoang sơ, thơ mộng và đặc biệt nếu đi theo nhóm, bạn có thể cắm trại ngay tại khu vực này, nên rất nhiều bạn trẻ và các nhiếp ảnh gia đã tìm đến đây, tạo ra những thước hình lung linh nhất. Ảnh: Quỳnh Trang.

cây cô đơn

Cây cô đơn Ngã Ba Tình (Lâm Đồng): Ngã Ba Tình nằm cách trung tâm thành phố khá xa khoảng 20 km, thuộc cung đường đến Ma Rừng Lữ Quán. Trên đường đi theo hướng đường Tùng Lâm, đến thung lũng Vàng, tại ngã 3 hướng rẽ xuống suối Vàng bạn sẽ thấy một biển báo Ngã Ba Tình. Không chỉ là địa điểm sống ảo không góc chết, Ngã Ba Tình còn tạo cho bạn cảm giác thư giãn nhờ không gian rộng, tầm nhìn được phủ bằng màu xanh bạt ngàn và lấp lánh của dòng suối thơ mộng. Ảnh: Rongchoidalat.

cây cô đơn

cây cô đơn

Cây cô đơn Tuyệt tình cốc (Lâm Đồng): Dù đường đi đến Tuyệt tình cốc khó khăn, nơi đây vẫn giữ được sức hút với hội mê phượt nhờ vẻ đẹp độc đáo, làn nước trong xanh cũng những vách đá dốc đứng hệt trong những bộ phim kiếm hiệp. Ngoài chiếc thuyền, sàn gỗ trái tim, bên cạnh hồ nước xanh của Tuyệt tình cốc có một cây cô đơn cùng chiếc xích đu khá đặc biệt, tha hồ cho bạn thả dáng. Tuy nhiên, đầu tháng 12 vừa qua, nơi đây đã chính thức bị cấm check-in với lý do an toàn cho du khách. Ảnh:Momoshop.

cây cô đơn

cây cô đơn

Cây táo mèo cô đơn (Tà Xùa - Sơn La): Giữa rất nhiều loại cây của "sống lưng" Tà Xùa, bỗng nhiên cây táo mèo cô đơn, nằm chơi vơi bên bờ vực, lại tạo nên "thương hiệu" giữa núi rừng Tây Bắc và có sức hút với không ít du khách ghé thăm. Hình ảnh cây táo mèo trơ trọi nơi đỉnh trời, khung cảnh xung quanh bao la, xanh ngắt tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy nghệ thuật. Vậy nên, chỉ cần đứng vào đây, bất kể trời đông hay hè, bạn đều có một tấm hình "đảm bảo chất lượng". Ảnh: Telesadtmh.

cây cô đơn

Cây thốt nốt hình trái tim (An Giang): Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Cây thốt nốt hình trái tim tọa lạc tại Tri Tôn, An Giang. Hình ảnh trái tim từ cây thốt nốt khiến nhiều người thích thú, thu hút nhiều bạn trẻ du lịch đến đây đều không thể bỏ lỡ cơ hội “sống ảo” với loại cây này. Ảnh: Foody.

cây cô đơn

Cây trâm hồ Soài Chek (An Giang): Sau cơn sốt của thốt nốt trái tim, đất An Giang lại một lần nữa mang đến cho dân du lịch một địa điểm check-in mới toanh mà không kém phần "xịn sò". Cây trâm cô đơn hồ Soài Check nằm dưới chân đồi Tà Pạ, xung quanh là không gian xanh tươi của đồng ruộng trông rất lãng mạn. Đặc biệt, với hình dáng độc lạ, cộng hưởng cùng phông nền mang vẻ đẹp của thiên nhiên, nơi đây là địa điểm được du khách săn đón rất nhiều. Ảnh: Lang Thang An Giang.

cây cô đơn

cây cô đơn

Cây cô đơn hải đăng Núi Nhỏ (Vũng Tàu): Ngọn hải đăng của thành phố biển Vũng Tàu bấy lâu nay đã là chốn ghé thăm của nhiều bạn trẻ. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc xanh mát của biển mà còn tậu về cho mình rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, ngay trong khuôn viên của ngọn hải đăng có khá nhiều loại cây như sứ, bồ kết... có dáng đứng khẳng khiu. Bởi vậy khi đến đây, đừng quên sống ảo với dáng cây "cô đơn" này bạn nhé. Ảnh: @kimlinh.

cây cô đơn

Cây cô đơn Hodota Camping (Vũng Tàu): Hodota Camping hay còn được gọi với cái tên mộc mạc là Hò Dô Ta là khu du lịch sinh thái với một phần đất thuộc huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Hình ảnh cây cô đơn giữa mênh mông trời biển và bãi cát trắng mịn đã làm nao lòng rất nhiều du khách khi đến đây. Ảnh: Foody.

cây cô đơn

Cây cô đơn đèo Hải Vân (Đà Nẵng - Huế): Giữa khung cảnh đường đèo quanh co uốn lượn, bên này là núi cao, bên kia là biển rộng, khi lên đến đoạn gần giữa đèo, bạn sẽ thấy một cây thông cô đơn. Cây thông đứng lẻ loi bên đường, cành lá khẳng khiu trông như những cánh tay dang rộng lên bầu trời. Hình ảnh đầy nghệ thuật bên cây thông cô đơn tại cung đường Đà Nẵng - Huế đã và đang làm “chao đảo” bao tín đồ thích “so deep”. Ảnh: Foody.

cây cô đơn

Cây cô đơn Đầm Lập An (Huế): Đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A (tuyến đường tránh để dẫn xe vào hầm Hải Vân), đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Nhành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo, tiểu cảnh đơn sơ vậy mà mê hoặc biết bao người đến đây với những bức ảnh lung linh để đời. Nhành cây khô thì đã sao? Lên ảnh thì “thần thái” mới là quan trọng nhất. Ảnh: Foody.

Tác giả: Thanh Thuỳ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP