Đẹp

Xuất hiện công cụ 'Photoshop' da mặt ngoài đời thực

Hãng Procter & Gamble đã giới thiệu tại CES 2019 một thiết bị cầm tay có thể “cà láng” khuôn mặt của bạn không khác gì lúc bạn Photoshop ảnh trên máy tính.

Trước đây khi bạn chụp ảnh và cần chỉnh sửa ảnh như xóa mụn, vết thâm,... bạn hay dùng thuật ngữ “Photoshop nó” ý nói mở ứng dụng Photoshop lên, chọn vùng da để chỉnh sửa lại trên máy. Thiết bị mới của Procter & Gamble hoạt động như một công cụ Photoshop trong thế giới thực.

Quy trình ba bước "Photoshop" khuôn mặt

Bạn sẽ có một thiết bị tên là Opté, cầm tay giống kiểu như máy cạo râu. Khi máy lướt đến đâu, nó sẽ dùng “ma thuật” của mình che đi những phần không được đẹp trên da mặt tại vị trí đó.

Nguyên tắc hoạt động của Opté rất độc đáo. Thiết bị hoạt động như một máy in phun nhiệt với 120 vòi phun (mỗi vòi nhỏ hơn sợi tóc con người). Khi lướt lên vùng da mặt, thiết bị sẽ chụp liên tục 200 bức ảnh da mỗi giây và hình ảnh này sẽ được đưa về bộ vi xử lý để lấy mẫu màu. Sau khi chụp ảnh và phân tích da, “máy in phun” sẽ bắt đầu dùng một huyết thanh chăm sóc da có công thức đặc biệt bắn trực tiếp vào các vùng da có vấn đề. Kết quả mang lại là các vùng da xấu sẽ đồng nhất với các vùng da đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Xuất hiện công cụ “Photoshop” khuôn mặt ngoài đời thực

Theo Procter & Gamble, chiếc máy in phun tích hợp trong Opté có thể tái tạo bất kỳ màu da nào. Đối với bất cứ ai hiện đang sử dụng các hình thức trang điểm để che đi khuyết điểm, thiết bị này có thể thay thế hoàn toàn.

Nó không chỉ là một loại kem che khuyết điểm. Theo thời gian, Opté có thể làm giảm sự xuất hiện của những nhược điểm này với các thành phần chống lão hóa được sử dụng trong dung dịch che phủ.

Thiết bị chưa có giá bán, nhưng Procter & Gamble có kế hoạch phát hành thiết bị vào cuối năm nay, hoặc vào đầu năm 2020.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: da mặt ,Công cụ ,photoshop

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP