Thể thao

Xuân Trường, Quế Ngọc Hải đến thăm Văn Hậu

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng một số cầu thủ của tuyển Việt Nam tới thăm hỏi, động viên Văn Hậu sau khi cầu thủ này phẫu thuật chấn thương.

Văn Hậu tươi cười chụp ảnh cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Vũ Diệu Thuý.

Nhóm tuyển thủ Việt Nam gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Hùng Dũng và Văn Kiên mới tới hỏi thăm tình hình sức khoẻ và động viên Văn Hậu, nhân ngày được nghỉ tập. Hậu vệ người Thái Bình vừa trở lại Hà Nội sau khi trải qua ca phẫu thuật sụn chêm ngoài chân phải tại TP HCM.

Trước đó, Văn Hậu được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12, chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng của năm 2021. Tuy nhiên, do dính chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 không thể hội quân cùng đội tuyển.

CLB Hà Nội cho biết, tháng 1 tới, Văn Hậu sẽ sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) để thực hiện quá trình vật lý trị liệu và tập hồi phục chấn thương. Cầu thủ 21 tuổi cần ít nhất 4 tháng để trở lại tập luyện và thi đấu, thay vì 3 tháng như dự đoán ban đầu. Vì vậy, Văn Hậu gần như chắc chắn bỏ lỡ trận Việt Nam làm khách của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 30/3/2021.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đang tích cực tập luyện theo giáo án của ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Ngoài việc củng cố sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, các cầu thủ còn đang phải làm quen với hệ thống chiến thuật mới do HLV Park và các cộng sự xây dựng. Vào ngày 23 và 27/12 tới, tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam tại Quảng Ninh và Phú Thọ.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP