Xe

XL7, ERTIGA SPORT với gói phụ kiện phiên bản giới hạn và "siêu ưu đãi" tháng 9

Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng nâng cấp “xế yêu” với các phụ kiện công nghệ cao, Suzuki cung cấp gói phụ kiện “phiên bản giới hạn”.

Nhằm mục đích tiếp tục hỗ trợ khách hàng sở hữu ô tô trong tình hình dịch bệnh khó khăn, Suzuki dành siêu ưu đãi gồm hỗ trợ 50% phí trước bạ lên đến 29,5 triệu đồng.

Chương trình diễn ra tại hệ thống Đại lý ô tô Suzuki ủy quyền toàn quốc từ ngày 15/9 – 30/9/2021.

Hỗ trợ cho Suzuki XL7, Ertiga Sport với gói phiên bản giới hạn

Để khách hàng tận hưởng sự thoải mái đến từ công nghệ, Suzuki mang đến gói nâng cấp đặc biệt để biến chiếc xe của bạn trở thành một “phiên bản giới hạn”. Gói nâng cấp công nghệ cực chất và cũng rất thiết thực này cho người dùng gồm có: camera 360 độ, bộ sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.

An toàn hơn – Tiện nghi hơn – Thông minh hơn

Với nâng cấp camera toàn cảnh 360 độ kết hợp cùng cảm biến lùi được trang bị sẵn theo xe XL7 và Ertiga Sport, người lái có thể quan sát toàn bộ xung quanh chiếc xe dễ dàng khi di chuyển và đỗ xe ở những vị trí chật hẹp, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn hơn.

Bên cạnh đó, XL7 và Ertiga Sport bản giới hạn được trang bị bộ sạc không dây giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng và thuận tiện mà không cần cắm dây sạc. Bộ sạc không dây chuẩn Qi chống quá nhiệt và quá tải nguồn được thiết kế riêng dành cho XL7 và Ertiga Sport nằm ở phía trước khay để ly, có nút on/off rất thuận tiện.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn XL7 và Ertiga Sport nay có thêm tính năng thông minh đó là cốp điện tích hợp cảm biến đá chân. Với tính năng này, cốp xe có thể đóng mở điện với nút bấm tiện lợi hoặc đơn giản hơn, chỉ cần đá chân dưới cốp để tự động mở cốp và đá lần nữa để tự động đóng cốp. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn không rảnh tay khi đi dã ngoại, mua sắm cần xách nhiều đồ, bế trẻ nhỏ,…

Suzuki XL7 và Ertiga Sport phiên bản giới hạn là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn một mẫu xe 7 chỗ đáng giá, đầy đủ tiện nghi, nhiều công nghệ hiện đại, để cùng sẵn sàng cho những khởi đầu mới, chào mừng chiến thắng đại dịch.

Gói nâng cấp gói phụ kiện phiên bản giới hạn này có giá bán lẻ là 36.589.500 đồng (gồm VAT). Khách hàng mua gói phụ kiện phiên bản giới hạn với Suzuki XL7 và Ertiga Sport từ 15/9 – 30/9/2021 được tặng ngay 10 triệu đồng.

Đặc biệt, các khách hàng hiện tại đang sở hữu XL7 và Ertiga Sport muốn biến chiếc xe của mình thành phiên bản giới hạn cũng có thể đặt mua gói phụ kiện này với hỗ trợ 10 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi này.

Chi tiết khuyến mãi gói phụ kiện phiên bản giới hạn:

(Lưu ý: gói phụ kiện được bán nguyên gói 03 món, không tách riêng từng món)

Hỗ trợ 50% phí trước bạ cho XL7, Ertiga Sport, Ertiga 5MT

Đồng hành cùng khách hàng trong tình hình dịch bệnh khó khăn, Việt Nam Suzuki dành hỗ trợ 50% phí trước bạ với trị giá tương đương lên đến 29,5 triệu đồng dành cho khách hàng mua XL7, Ertiga Sport và Ertiga 5MT trong thời gian khuyến mãi này.

Chi tiết như sau:

Chi tiết chương trình ưu đãi vui lòng liên hệ Đại lý ô tô Suzuki ủy quyền.

Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách xã hội, những khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do Đại lý đang tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid 19 có thể đến bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Suzuki Vinh

Số 5B đường Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 096 3988456

Facebook: m.facebook.com/suzukivinhnghean

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ERTIGA SPORT ,XL7 ,Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP