Pháp luật

Tú bà 16 tuổi rủ bạn đi b.á.n d.â.m giá 3,5 triệu

Thiếu nữ 16 tuổi được chị nhờ tìm hai gái bán dâm nên đã rủ bạn quen qua mạng đi bán dâm và lấy 500.000 đồng công môi giới.

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hiền Trang (SN 1997) trú tại TP Vinh, Nghệ An; Trần Thị Lan (SN 1998) và Trần Thị Quý (SN 2003) cùng trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Được biết Lan và Quý là hai chị em ruột, tại thời điểm bị bắt, Quý mới 16 tuổi 1 tháng. Vào tối 4/1, công an quận (CAQ) Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính khách sạn M, nằm trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, đã phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số gái bán dâm có Trần Thị Hiền Trang, được xác định là người có hành vi môi giới mại dâm. Theo điều tra, vào chiều 4/1, H.V.H, N.V.M và H.T.T có ý định mua dâm nên đã liên hệ với Trần Thị Hiền Trang, thỏa thuận bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt. Anh M đã nhờ Trang tìm thêm 2 bán dâm khác cũng với giá 5 triệu đồng.

Trần Thị Hiền Trang và Trần Thị Lan tại cơ quan công an

Trang đồng ý và nhắn tin cho Trần Thị Lan qua mạng xã hội, nhờ tìm 2 gái bán dâm. Trang cũng nói rõ là giá bán dâm 5 triệu đồng/lượt, nhưng Trang cắt lại 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Lan nói thêm cắt mỗi gái bán dâm 500.000 đồng/lượt, tức là Trang sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 3,5 triệu đồng lượt.

Sau khi thống nhất giá, Lan đã nói với em ruột là Quý, ở cùng phòng trọ nhờ tìm 2 gái bán dâm. Quý đã gọi cho Mai Ngọc H, là bạn quen qua mạng xã hội rủ đi bán dâm. Lúc này, Hoàng Ngọc A đang ở cạnh H và xin đi bán dâm cùng.

Quý nói giá bán dâm là 3,5 triệu/lượt nhưng Quý thỏa thuận sẽ cắt 500.000 đồng/lượt. Sau khi bán dâm về H và A phải cắt mỗi người 500.000 đồng tiền công môi giới cho Quý. H và A đồng ý và liên hệ với Trang để đến khách sạn bán dâm. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

Còn nhớ hồi cuối tháng 4/2018, TAND TPHCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm đường dây mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục á khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nghiệp dư. Trong đường dây này cũng có hai chị em á khôi cùng môi giới mại dâm.

TAND TPHCM đã tuyên phạt Nguyễn Thị Tiền (SN 1984, MC tại một số phòng trà, tụ điểm ca nhạc) 3 năm 6 tháng tù giam, Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985, hoa khôi một cuộc thi thời trang) 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Ngọc (em gái Tiền, SN 1986, á khôi 1 một cuộc thi sắc đẹp) 24 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996) 18 tháng tù cùng về tội “Môi giới mại dâm”. Hai bị cáo Ngọc, Chi được hưởng án treo do đang nuôi con nhỏ hoặc không hưởng lợi bất chính.

Lời khai nhận của các bị cáo cho thấy Tiền, Hiền tổ chức đường dây mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục á khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nghiệp dư. Ngọc, Chi đóng vai trò giúp sức trong hoạt động của đường dây, đồng thời Ngọc và Hiền cũng tham gia vào việc bán dâm khi khách có nhu cầu. Giá mỗi lần bán dâm của các “chân dài” từ 500 đến 2.500USD. Với hành vi môi giới mại dâm, Tiền hưởng lợi 16,25 triệu đồng, Ngọc hưởng lợi 15 triệu đồng, Hiền hưởng lợi 29 triệu đồng.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: tú bà ,Thanh Hóa ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP