Giải trí

Trương Thế Vinh: "Khán giả thương vì sao đến giờ tôi vẫn chưa có vợ"

"Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ", Trương Thế Vinh chia sẻ.

Trương Thế Vinh là một nghệ sĩ đa tài của showbiz, anh xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển sang làm ca sĩ và có nhiều ca khúc hit như: "Tình yêu hoa gió", "Anh sẽ trở về", "Bức tranh trong tim", "Có lẽ anh nên dừng lại", "Khoảng cách vô hình"...Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Thời gian gần đây, anh được khán giả yêu mến hơn qua gameshow "Chạy đi chờ chi". Nối tiếp thành công, anh xuất hiện trở lại qua hai bộ phim điện ảnh "Song Song", kết hợp cùng diễn viên Nhã Phương. Với phim truyền hình, anh cũng đánh dấu trở lại qua bộ phim "Cây táo nở hoa".

Tại sự kiện ra mắt phim "Song Song", anh đã dành thời gian chia sẻ với báo chí về cuộc sống của mình và những dự án đầy tâm huyết.

Trương Thế Vinh

Mục tiêu của tôi là mọi người biết đến mình thôi, tại sao mình phải làm khó mình

+ Với show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi", tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Đây có phải là may mắn của Trương Thế Vinh?

- Rất đúng! Tôi nghĩ đó là cái trình của chương trình. Chắc chắn họ đủ tự tin, đủ năng lực để làm một người sắp cũ như tôi trở nên mới. Tôi đã rất may mắn khi được chọn trong số nhiều người cũng trang lứa. Và hành trình nào cũng vậy, phải có đích đến và cái đích đến của những người làm nghề như tôi là không bị cũ đi.

+ Là một nguời mẫu, diễn viên, ca sĩ nhưng người ta lại biết tới Trương Thế Vinh với vai trò gameshow. Anh có thấy mình cần thay đổi để định hình lại tên tuổi?

- Để làm gì? Mục tiêu của tôi là mọi người biết đến mình thôi, tại sao mình phải làm khó mình. Thị trường bây giờ nó khác, tôi đang làm truyền hình, khán giả muốn giải trí, tôi làm giải trí và còn làm được việc đó. Những người nói tôi sai, thôi kệ đi, tôi thấy mình đúng thì tiếp tục làm thôi.

Trương Thế Vinh và Nhã Phương trong dự án phim điện ảnh Song Song

+ Như anh chia sẻ ở trên, anh cho rằng mình là người sắp cũ vậy có giai đoạn nào anh mệt mỏi, muốn từ bỏ vì "cũ"?

- Mệt mỏi thì có nhưng từ bỏ thì không vì tôi biết đam mê của mình ở đâu. Những lúc mình cũ đó thì tôi biết mình nên làm mới, phải học hỏi, nghiên cứu tại sao mình cũ. Tại sao các bạn trẻ lại giỏi, mình phải mở lỗ tai, mở cái đầu ra để nạp vào.

+ Trong phim điện ảnh Song Song, anh đã kết hợp với diễn viên Nhã Phương rất ăn ý, liệu anh có sợ Trường Giang ghen?

- Mọi người hỏi thế này phải chăng đang nghi ngờ sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Khi hoá thân vào nhân vật, chúng tôi luôn cố gắng nhập tâm thật tốt nhất. Còn trở lại cuộc sống, chúng tôi là những người đồng nghiệp vui vẻ.

+ Mới đây nhất, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Cây táo nở hoa", trong bộ phim này anh sẽ hoá thân nhân vật "siêng ăn, nhác làm", anh có thể chia sẻ sâu về vai diễn?

- Đây là bộ phim truyền hình đầu tư bài bản, đạo diễn làm với tâm huyết lớn nhất từ trước tới giờ tôi từng thấy và cũng như là sự đóng góp của tất cả ê-kíp từ những bộ phận nhỏ nhất.

Với vai Ngà trong "Cây táo nở hoa", là một vai diễn thách thức mà trước giờ tôi chưa từng thử qua. Bởi vì bộ phim này đòi hỏi mọi thứ rất khắt khe nên để hình thành ngoại hình, tính cách, thói quen của nhân vật Ngà, tôi đã dành rất nhiều thời gian để thấu hiểu, nuôi dưỡng và sống trong nhân vật: Một năm 365 ngày thì tôi phải sống với nhân vật này hơn một nửa số ngày đó. Nó ăn vào người mình lúc nào mình không biết, nó khiến tôi nghĩ là sau phim này tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý (cười).

+ Mỗi nghệ sĩ đều đặt cho mình một thước đo thành công, còn Trương Thế Vinh có thước đo của riêng mình không?

- Có chứ, ai cũng có mục tiêu cho sự thành công của riêng mình và tôi cũng vậy thôi. Nhưng để thành công còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Chẳng hạn như việc mình có 1 ê kíp tốt, chọn được kịch bản hay. Mà đôi khi những việc đó lại nằm ngoài sự kiểm soát của mình.

Tạo hình và vai diễn ấn tượng của Trương Thế Vinh trong "Cây táo nở hoa"

Tôi muốn có một người yêu có thể bầu bạn, chia sẻ với mình

+ Trong tình yêu, Trương Thế Vinh là người như thế nào?

- Có lẽ trong tình yêu tôi là một người muốn được chia sẻ, được lắng nghe người kia. Tôi mong muốn gặp được người mà mình có thể lắng nghe họ rồi sau đó mới để họ nghe câu chuyện của mình. Tôi muốn có một người yêu có thể bầu bạn, chia sẻ với mình.

+ Người ta thường hay gán ghép Trương Thế Vinh và Thúy Ngân, thế nhưng tại sao anh chưa từng lên tiếng?

- Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ. Họ thương mình nên họ đẩy thuyền cho mình. Nhưng tôi không muốn câu chuyện cá nhân trở thành món ăn cho người khác.

Tôi không được phép phiền. Đó là câu chuyện của nghệ sĩ. Còn tất nhiên, mọi chuyện vẫn ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người chứ. Ví dụ như Ngân có người yêu đi thì cũng chẳng ai chịu nổi khi bạn gái mình suốt ngày bị gán ghép.

Nhưng đó là chuyện mà bạn phải chịu khi bước vào showbiz. Cuộc chơi nào cũng có luật riêng của nó.

+ Đây phải chăng chính là "cái giá" của sự nổi tiếng. Chẳng hạn như bạn cô đơn nhưng lại không được nói mình cô đơn?

- Tôi nghĩ là không nên dùng từ không được mà tôi nghĩ là người ta không nói. Người nghệ sĩ thì nên lựa chọn nói hay không.

+ Năm 2021 của Thế Vinh đã khởi động với rất nhiều dự án mới, sắp tới đây bạn có điều gì để khoe với khán giả không?

Sắp tới đây tôi sẽ trở lại với "Chạy đi chờ chi" trong một phiên bản hoàn toàn mới. Bên cạnh đó là đóng phim và tập trung hoạt động âm nhạc cùng band của mình. Có thể cũng chẳng phải là ra MV hay gì đâu, chỉ là tôi dành thời gian cho âm nhạc.

+ Ở tuổi 37, trong khi các đồng nghiệp và bạn bè cùng trang lứa đã yên bề gia thất thì Trương Thế Vinh vẫn một mình lẻ bóng, điều này có khiến anh bận lòng?

- Ở độ tuổi này, tôi cũng chiêm nghiệm cho mình nhiều cảm xúc, cũng có thể hiểu tâm lý của mọi người. Dù sao tuổi này tôi cũng phải nghĩ tới chuyện hôn nhân.

+ Xin cảm ơn Trương Thế Vinh về những chia sẻ!

Tác giả: Nguyệt Cát

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP