Giải trí

Trương Ngọc Ánh kể về cú tát 'nổ đom đóm mắt' khiến cô được đóng cặp cùng Huỳnh Anh Tuấn

Xuất hiện trong chương trình "Hẹn cuối tuần" tối 2/10, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh kể về những kỷ niệm khi có trong tay vai chính đầu tiên. Bên cạnh đó là những đóng góp của cô để xoa dịu Sài Gòn trong thời gian dịch bệnh.

Năm 1992, Trương Ngọc Ánh lần đầu nhận vai nữ chính trong phim Em và Michael Jackson. Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng.

Phim Em và Michael Jackson chiếu cách đây gần 30 năm trước

Kể về quá trình casting cho vai diễn, nữ diễn viên phải thực hiện phân đoạn phát hiện bị bạn trai phản bội. “Tôi không suy nghĩ mà lấy hết sức tát bạn diễn một phát nảy đom đóm mắt và nói 'Anh không xứng đáng với tôi'”, cô kể. Hơn một tháng sau, cô nhận được tin đã trúng vai diễn và được mời vào TP. HCM để hợp tác cùng Huỳnh Anh Tuấn.

Đó là kỷ niệm đầu đời được đóng vai chính khiến cô nhớ mãi. Thời điểm đó, dù rất yêu thích điện ảnh song cô chưa từng nghĩ mình sẽ được nhận vai.

Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, Trương Ngọc Ánh không khỏi xót xa khi thấy vùng đất này bỗng dưng “im lặng một cách đáng sợ".

“Tôi đau đớn và mong sẽ làm được gì đó trong lúc này, mặc dù là chút công sức nhỏ bé thôi, không đáng là gì cả để đóng góp, xoa dịu nỗi đau của Sài Gòn”, nữ diễn viên Hương Ga bày tỏ.

Những ngày tháng vừa qua của Trương Ngọc Ánh là thời gian rất bận rộn, vì cô liên tục cùng gia đình vào bếp để nấu các phần cơm gửi cho lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.

Thời điểm dịch bệnh bắt đầu, cô cùng các cộng sự của mình nấu cơm để giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, khi thành phố giãn cách, tình hình bệnh dịch căng thẳng hơn, Trương Ngọc Ánh đã nhân rộng căn bếp của mình để giúp đỡ, san sẻ với lực lượng y tế, tình nguyện viên. Ý tưởng của cô được bạn bè và gia đình hết sức ủng hộ.

Kể về một kỷ niệm đáng nhớ, cô nhắc lại một lần đội tình nguyện viên xin hỗ trợ thêm phần cơm, vì nấu nhiều quá khiến điện trong nhà bị quá tải, máy lạnh hỏng hết. Lúc đó đang giãn cách nên tìm được người sửa chữa là rất khó. Tuy thế, cô không cảm thấy vất vả hay phiền hà và cho đây là một kỷ niệm vui mỗi khi nhớ lại.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP