Giải trí

Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành là 'danh hài giàu nhất Việt Nam'

Nam danh hài xứ Quảng còn cho biết hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vừa mới mua thêm 3 căn nhà ở Mỹ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Trường Giang thu hút sự quan tâm của dư luận khi vô tư tiết lộ: " Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam". Đồng thời, để củng cố thêm nhận định của mình, nam danh hài chia sẻ tiếp: "Hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành mới mua 3 căn nhà ở Mỹ".

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và "choáng váng" với độ giàu có của thần tượng. Được biết, hiện Trấn Thành là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì làng giải trí. Anh xuất hiện với tần suất chóng mặt trong nhiều vai trò như: diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim, thậm chí là ca hát. Đó là chưa kể đến những hợp đồng đắt giá từ việc đóng quảng cáo hay đi dự sự kiện.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam trong một bài phỏng vấn mới đây. Ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, Trấn Thành được trả tới 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình hay ngồi ghế nóng game show. Song với các sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành. Anh còn ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, làm đại sứ thương hiệu đồng hồ, điện thoại có giá trị hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, khi trả lời trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Trấn Thành tự hào tiết lộ rằng: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được”.

Trấn Thành là một nghệ sĩ rất đắt show. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chiếc xế hộp hạng sang mà Trấn Thành đang sử dụng có giá gần 4 tỷ đồng và thuộc dòng xe đắt tiền nhất nhì thế giới. Trước đó, nam MC thường sử dụng chiếc xe thuộc dòng bình dân hơn nhưng vẫn có giá trị xấp xỉ hàng tỷ đồng.

Trấn Thành rất kín đáo trong việc khoe nhà cửa. Tuy nhiên, chị Dần của chương trình "Thách thức danh hài" đã từng để lộ ảnh chụp căn nhà hoành tráng của nam MC này khi đến thăm. Theo đó, căn biệt thự khá rộng, nội thất tiện nghi, hiện đại và rất sang trọng.

Tác giả: Huy Nam (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Trấn Thành ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP