Thể thao

Trận SLNA – Quảng Ninh bán vé với số lượng hạn chế

Trận đấu giữa SLNA và Quảng Ninh tại vòng 4 V.League 2021 trên sân Vinh sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi. Tuy nhiên, số lượng khán giả sẽ được ban tổ chức hạn chế.

Sau khoảng thời gian gần 2 tháng phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, Giải Bóng đá vô địch quốc gia - LS V.League 2021 đã chính thức trở lại với các trận đá bù ở vòng 3. Sau những cặp đấu hấp dẫn ở vòng đá bù, V.League 2021 đang hướng tới vòng 4 với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Các trận đấu ở V.League 2021 đã đón khán giả trở lại

Trước đó, để đảm bảo công tác tổ chức thi đấu các giải bóng đá trong hệ thống thi đấu quốc gia giữa thời gian dịch bệnh, Ban điều hành giải đã ban hành hướng dẫn nghi thức và công tác tổ chức trận đấu trong thời gian dịch bệnh tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021. Ngoài ra, các trận đấu muốn đón khán giả vào sân phải nhận được sự đồng ý của chính quyền địa phương.

Trận đấu giữa SLNA và Than Quảng Ninh trên sân Vinh diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/3 đã được chính quyền địa phương cho phép đón khán giả. Tuy nhiên CLB SLNA thông báo chỉ phát hành 2.000 vé. Nhằm đảm bảo an toàn công tác chống dịch Covid-19, BTC trận đấu đề nghị khán giả tuyệt đối phải đeo khẩu trang khi vào sân; 100% ngồi giãn cách 1 ghế giữa 2 người; tuân thủ nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt.

Trận SLNA – Quảng Ninh bán vé với số lượng hạn chế

Trên bảng xếp hạng V.League 2021, SLNA đang có thành tích không tốt. Họ chỉ giành được 1 điểm và đứng thứ 13, kém nhóm trên 3 điểm. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và lấy lại sự tự tin hướng tới giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Ở vòng 3 V.League 2021, chỉ có duy nhất sân Cẩm Phả với cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM không mở cửa đón khán giả. Có 4 trong 5 đội chủ nhà của loạt trận đấu bù vòng 3 LS V.League 2021 đã được phép tổ chức đón một lượng khán giả hạn chế vào sân. Việc được đón khán giả vào sân là lợi thế cực lớn với đội chủ nhà.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: bán vé ,SLNA ,quảng ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP