Xe

Toyota Land Cruiser mới lộ diện

Toyota Land Cruiser mới đã được tinh chỉnh khá nhiều về thiết kế. Xe dự kiến được ra mắt năm 2022.

Những hình ảnh của Toyota Land Cruiser mới được đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Dù kiểu dáng tổng thể không khác biệt nhiều đời cũ, Land Cruiser mới vẫn cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế, đặc biệt ở phần đầu xe.

Cụ thể, mặt ca-lăng của xe có kích cỡ lớn hơn, bao quanh bởi khe tản nhiệt dạng chữ "U" kéo từ cặp đèn pha xuống sát cản trước. Khu vực chứa đèn sương mù cũng được tạo hình lại và nằm ở vị trí thấp hơn.

Phần vòm bánh của Land Cruiser mới vuông vức hơn so với đời xe cũ. Ngoài ra, đường bao cửa kính phía sau cột C cũng được tái thiết kế.

Một số nguồn tin cho biết Toyota Land Cruiser mới vẫn sử dụng chung nền tảng với đời xe hiện hành, tuy nhiên chiều dài cơ sở được tăng thêm khoảng 50 mm. Đổi lại, phần thân nhô khỏi trục bánh trước/sau (overhang) của xe sẽ ngắn hơn.

Nhiều khả năng phiên bản cơ sở của Land Cruiser mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp kép V6 3.5L, đi kèm lựa chọn động cơ hybrid. Xe được dự đoán có thể ra mắt trong năm 2022.

Tại Việt Nam, đời xe Toyota Land Cruiser hiện hành được phân phối với một phiên bản, sử dụng động cơ V8 dung tích 4.6L, công suất 304 mã lực, mô-men xoắn 439 Nm và hộp số tự động 6 cấp. Xe có giá niêm yết 4,030 tỷ đồng.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP