Thể thao

Tiến Linh tỏa sáng, Hà Nội FC thua trận thứ hai liên tiếp

Hà Nội FC thua trận thứ hai liên tiếp ở V-League 2021 khi thất bại 1-2 trước Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Hà Nội FC có nhiều xáo trộn đội hình so với trận thua sốc 0-3 trước Nam Định ngày khai mạc V-League. Tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy, lối chơi của đội bóng Thủ đô vẫn chưa được vận hành trơn tru, nhưng họ cải thiện được một khâu quan trọng là ghi bàn.

Quang Hải và đồng đội không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên dù là đội chiếm ưu thế. Những pha uy hiếp của đội chủ nhà chủ yếu là tình huống cố định và đó cũng là cách Hà Nội FC ghi bàn đầu tiên trong mùa giải.

Từ một tình huống đá phạt góc theo bài, Geovane Magno có cơ hội dứt điểm cận thành và tiền vệ người Brazil không bỏ lỡ. Tuy nhiên, bàn mở tỉ số không giúp Hà Nội FC chơi tốt lên mà ngược lại, họ từng bước đánh mất thế trận.

Bình Dương dần chuyển từ thế phòng ngự sang chủ động cầm bóng và chơi ngang ngửa với đội chủ nhà. Họ có bàn gỡ hòa ở phút 51 khi Victor Mansaray tân bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường.

Tiến Linh ghi bàn cho Bình Dương.

Trong khi Hà Nội FC có vẻ nặng nề và không ăn khớp ở nhiều vị trí, đội khách lại chơi thanh thoát hơn. Tiến Linh đưa Bình Dương vượt lên ở phút 72 sau một pha phối hợp phản công ấn tượng cùng Tô Văn Vũ.

Hà Nội FC cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, đội chủ nhà di chuyển không linh hoạt và ăn ý như thường thấy, dẫn đến sự bế tắc. Hà Nội FC không thể tìm được bàn gỡ hòa và nhận thất bại thứ hai liên tiếp trong mùa giải.

Kết quả V-League 2021 vòng 2

Hà Nội FC 1-2 Becamex Bình Dương

Topenland Bình Định 1-0 Sài Gòn FC

Hải Phòng 3-2 Nam Định

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP