Thể thao

Thực hư chuyện Quang Hải tới Ligue 1 thi đấu, đối đầu Messi

Nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải đã đạt được thoả thuận gia nhập Nantes để chơi bóng tại Ligue 1 và có cơ hội đối đầu với Lionel Messi. Thực hư tin đồn này ra sao?

Câu chuyện tương lai của Quang Hải thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận trong và ngoài nước. Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại muốn ra nước ngoài thi đấu và bến đỗ của anh liên tục được đồn đoán, từ châu Á cho đến châu Âu.

Mới nhất, vào tối qua 25/3, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Quang Hải đã chính thức đạt mọi thỏa thuận với CLB Nantes của Pháp. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố ngay sau khi Quang Hải hết hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 tới. Thông tin này nhận được nhiều lượt thích cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tin đồn Quang Hải tới Nantes được lan truyền

Theo tìm hiểu, thông tin trên khởi nguồn từ một tài khoản facebook "ảo" trên một group bóng đá và dần dần được lan truyền rộng rãi. Cho tới lúc này, chưa có bất kỳ một bên liên quan nào với Quang Hải đứng ra xác nhận. Những nhân vật "có uy tín" trong làng bóng đá Việt Nam cũng không hề lên tiếng, do đó, xác suất chính xác của thông tin này là cực thấp.

Một chi tiết cũng khá đáng chú ý, là trang wikipedia tiếng Anh của Quang Hải cũng bị thay đổi thông tin. Trên trang này hiện đã viết rằng Quang Hải là cầu thủ của Nantes. Tuy nhiên, điều này cũng chưa mang tính xác thực nào và không loại trừ khả năng chỉ là một trò đùa. Bất cứ ai cũng có thể sửa đổi theo ý mình khi truy cập vào wikipedia.

Vì vậy, khả năng Quang Hải tới Ligue 1 thi đấu và có cơ hội đối đầu với những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar hay Mbappe là rất khó.

Trang wikipedia của Quang Hải cũng bị chỉnh sửa

Về Nantes, đây là CLB hiện đứng thứ 9 trên BXH Ligue 1 mùa này với 42 điểm sau 29 trận đấu. Trước đó, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải từng bóng gió chia sẻ đang tìm kiếm một bến đỗ cho cầu thủ quê Đông Anh ở Ligue 1. Anh cho rằng Quang Hải có thể chơi được cho các CLB thuộc nửa dưới BXH Ligue 1.

Ngoài tin đồn tới Nantes, thời gian qua cũng có các tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ đến giải VĐQG Áo hoặc Thụy Sĩ.

Trước đó, Hà Nội FC đã ra thông báo chính thức chia tay Quang Hải. Hai bên thống nhất không gia hạn hợp đồng. Đội bóng Thủ đô gửi lời cảm ơn và trân trọng những gì Quang Hải đã cống hiến suốt những năm qua. Ở chiều ngược lại, tiền vệ sinh năm 1997 cũng biết ơn Hà Nội FC và khẳng định sẽ tập trung tối đa cho các trận đấu còn lại.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Quang Hải ,Ligue 1 ,bến đỗ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP