Giải trí

Thù lao hàng triệu USD của Trịnh Sảng trước khi bị đuổi khỏi showbiz

Nữ diễn viên đang gặp khó khăn tài chính khi đối diện với các vụ kiện tụng liên miên.

Ngày 16/3, Sina đưa tin phiên tòa xét xử vụ tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Giống như những lần ra tòa trước, nguyên đơn và bị đơn vắng mặt, ủy thác cho luật sư đại diện tranh tụng.

Theo Sina, tình tiết đáng chú ý trong phiên xử sáng nay là nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng đã nộp đơn xin đóng băng cổ phiếu.

Trịnh Sảng xin đóng băng cổ phiếu ở công ty riêng. Ảnh: Sina.

Cụ thể, vào ngày 15/3, cô đã xin đóng băng 155.000 USD cổ phiếu của công ty TNHH Phát triển Giải trí Cát Cô Thượng Hải trong vòng 3 năm. Đây là doanh nghiệp Trịnh Sảng là cổ đông duy nhất kiêm người điều hành và chịu tránh nhiệm pháp lý.

Dư luận đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đang gặp khó khăn tài chính sau vụ scandal đời tư chấn động, không đủ tiền bạc để duy trì hoạt động của công ty, cũng như bù lỗ vào khoản thiệt hại.

Trước giờ xét xử, luật sư phía Trương Hằng đã công khai mức thù lao của Trịnh Sảng trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Ông cho biết nữ nghệ sĩ nhận được 3,6 triệu USD/chương trình truyền hình và 24 triệu USD/phim truyền hình. Sina đánh giá đây là giá cát-xê cao hàng top trong showbiz Hoa ngữ.

Thông tin này khiến Trịnh Sảng nhận về vô số chỉ trích vì khán giả cho rằng cô không xứng đáng với số tiền lớn này. Người đẹp bị phàn nàn diễn xuất kém, thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, cô bị không ít khán giả mắng chửi keo kiệt, chối bỏ cấp dưỡng lẫn nuôi dưỡng hai con dù kiếm được nhiều tiền.

Sau phiên xử tranh chấp kinh tế này, trong tuần tháng 3, Trịnh Sảng sẽ phải hầu tòa thêm 2 lần. Ngày 22/3, cô sẽ đối diện với vụ kiện mâu thuẫn hợp đồng với nhà sản xuất Người tình phỉ thúy. Sau đó một ngày, sẽ là vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Theo Sohu, nữ diễn viên đang ở thế bất lợi, đối diện với nguy cơ thua kiện liên tiếp.

Tác giả: Di Hy

Nguốn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP