Thế giới

Thấy vợ lạnh nhạt, chồng âm thầm theo dõi vợ đến nhà nghỉ rồi bắt quả tang vụ ngoại tình và cảnh tượng "dở khóc dở cười" bên trong

Vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì hành vi của người vợ trong nhà nghỉ sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình.

Một đoạn clip đã được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy khoảnh khắc một người vợ được phát hiện trốn trên trần nhà của một nhà nghỉ sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình với chàng trai trẻ khác.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở Philippines và đang gây xôn xao dư luận nước này. Được biết, người chồng mới trở về nhà sinh sống gần vợ con sau nhiều tháng làm việc trên các giàn khoan dầu ở nước ngoài. Thay vì có một kỳ nghỉ yên ấm bên gia đình và chuẩn bị chào đón lễ Giáng sinh thì người đàn ông trở nên chán nản khi nhận ra vợ mình có thái độ lạnh nhạt, tránh né sự thân mật, gần gũi.

Sự nghi ngờ của người đàn ông ngày càng tăng lên khi vợ thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần, làm tăng ca và về nhà rất trễ. Vào ngày Chủ Nhật, sau khi ra ngoài cùng nhau, người vợ lại lấy lý do lên công ty vì có việc gấp. Người chồng quyết định âm thầm đi theo dõi, bám sát chiếc xe taxi chở vợ mình.

Người chồng âm thầm bám theo vợ đến nhà nghỉ và gọi điện cầu cứu sự giúp đỡ.

Cuối cùng chiếc xe dừng lại tại một nhà nghỉ, nơi người vợ đã gặp gỡ người tình trẻ tuổi. Người chồng (không tiết lộ danh tính) cho hay: "Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã gọi cho các bạn để nhờ giúp đỡ và họ đã báo cảnh sát".

Khi vào nhà nghỉ, người chồng bị các nhân viên tại đây chặn lại, nhưng khi cảnh sát đến nơi, họ buộc phải dẫn đến phòng người vợ thuê ở cùng với nhân tình. Ở Philippines, ngoại tình là hành vi phạm tội. Tuy nhiên, khi đến nơi cảnh sát không tìm thấy ai trong phòng chỉ nhìn thấy quần áo của người vợ nằm rải rác.

Ngay sau đó, họ nghe thấy tiếng động lớn trên trần nhà. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng cho thấy, cảnh sát chỉ tay lên trần nhà và dùng thang để trèo lên kiểm tra, họ đã phát hiện người vợ đang trốn ở đây. Sau gần nửa giờ thuyết phục, người vợ mới chịu đi xuống và bị đưa đến đồn cảnh sát trong khi tình trẻ của bà này đã tìm cách chạy trốn.

Cảnh sát bắc thang leo lên trần nhà và phát hiện ra người vợ đang lẩn trốn.

Người vợ tại sở cảnh sát.

Người chồng quyết tâm đâm đơn kiện vợ cùng người tình trẻ của cô này. Ông cho rằng mình đã bị "cắm sừng" từ lâu mà không hề hay biết vì làm ăn xa nhà. Ông không còn muốn chung sống với người vợ không chung thủy này nữa. Nếu bị kết tội, người phụ nữ có thể nhận mức án 6 năm tù.

Nguồn: The Sun

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP