Cộng đồng mạng

Soi nhà dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam toàn biệt thự sang

Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ, những vấn đề về đời tư của dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam cái tên Tiến Linh gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ khả năng chơi bóng linh hoạt, nhạy bén và thông minh.

Tài năng lại giàu có, nên không mấy ngạc nhiên khi Tiến Linh hiện đang sống trong một căn nhà hoành tráng, rộng rãi ở Bình Dương.

Ngôi nhà rộng rãi được chia làm 2 khu vực riêng biệt. Phía trước là khoảng sân vườn khá rộng, được bố mẹ Tiến Linh thiết kế làm một quán cà phê vườn với tên "Ngọc Lan". Được biết, quán cà phê rộng rãi với sức chứa lên đến cả trăm người.

Không riêng gì Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ đội tuyển Việt Nam có trong tay căn nhà tiền tỷ. Cụ thể, tháng 11/2021 chàng hậu vệ đã chính thức tậu về căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Được biết, căn hộ này nằm trên trục đường gần Sân vận động Mỹ Đình, nơi đội tuyển Việt Nam tập luyện. Và đây cũng là khu căn hộ mà HLV Park Hang Seo dừng chân sau những ngày tập luyện vất vả.

Dù mới chỉ 22 tuổi, những với những thành tích mà văn cầu thủ Văn Hậu đạt được, ở thời điểm hiện tại anh chàng đã và đang sở hữu cho bản thân nhiều xe sang, đồ hiệu đắt đỏ và nhà riêng.

Cơ ngơi tại quê nhà của Hà Đức Chinh có lẽ đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá. Anh chàng từng khoe đã tích góp được một số tiền lớn để xây cho mẹ một ngôi nhà rộng rãi, khang trang.

Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng, có diện tích 100m2 được xây dựng cách đây gần 4 năm kể từ sau giải U23 Châu Á 2018, ngôi nhà cũng chính là niềm tự hào của Chinh và của cả xã Xuân Đài.

Được biết, tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà bao gồm cả nội thất là gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra Đức Chinh cũng mua thêm được một mảnh đất nhỏ ở Hà Nội để làm tài sản riêng cho bản thân.

Quang Hải cũng là chàng cầu thủ gây chú ý khi sở hữu khối tài sản kếch xù nhận được sau thành công của các giải đấu.

Ngoài căn nhà ở Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn sở hữu một căn hộ chung cư hạng sang ở quận 9 (TP HCM).

Quế Ngọc Hải cũng là một cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá, anh hiện tại đang ở căn nhà rộng rãi, khang trang cùng vợ con tại TP Vinh.

Chân sút từng cho biết căn nhà của mình rộng 100m2, dài 17m và chiều rộng 6m. Tầng 1 là phòng khách và bếp, tầng 2 gồm phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh và tầng 3 là khu vực phòng thờ, ban công. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP