Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Đội tuyển Việt Nam không có nhiều thông tin về Afghanistan'

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, đội tuyển Việt Nam không có nhiều thông tin về Afghanistan, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng 2 lần chạm trán với Afghanistan và đều giành kết quả hòa ở vòng loại Asian Cup 2019. Theo đó, đội tuyển Việt Nam hòa 1-1 ở lượt đi trên sân khách và 0-0 ở lượt về trên sân Mỹ Đình vào năm 2017.

“Tôi từng gặp đối thủ này từ năm 2017 tại vòng loại Asian Cup. Thực sự, thông tin về Afghanistan không có nhiều nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất vì đã từ lâu ĐTQG mới thi đấu trên sân Thống Nhất và được sự cổ vũ của khán giả tại TP.HCM”, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết trong buổi tập chiều 30/5 của đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, đội tuyển Việt Nam đã có 2 buổi tập tại TP.HCM. Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, toàn đội đã sẵn sàng ra sân cho trận đấu này.

“Đội đã tập trung từ ngày 25/5 cho đến nay đã được 1 tuần để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Hiện tại, sức khỏe, tinh thần của toàn đội đều rất tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Sự xuất hiện của các cầu thủ mới tạo nên sự cạnh tranh, đó là động lực để ĐTQG phát triển hơn”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Nói về sự xuất hiện của trợ lý Anh Đức trong đợt tập trung lần này, cựu đội trưởng của đội tuyển Việt Nam nhấn mạnh: “Tôi và các đồng đội rất vui khi gặp lại Anh Đức, kể từ thời điểm anh ấy từ giã đội tuyển quốc gia. Đây sự gặp gỡ thú vị và cá nhân tôi tin, Anh Đức đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò của mình ở đội tuyển”.

Đội tuyển sẽ có thêm một buổi tập nữa trước khi đối đầu Afghanistan. Trận đấu giữa 2 đội sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 1/6.

Tác giả: Trọng Đạt

Tác giả: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP