Xe

"Soi" bộ đôi siêu xe độ Dartz Motorz đắt nhất thế giới

Hiện 2 chiếc SUV "cá sấu đen" (Black Alligator) và "cá mập đen" (Black Shark) được độ lại từ Mercedes-AMG GLS63 có giá lên tới 500.000 USD.

Hai phiên bản Black Shark và Black Alligator được hãng độ siêu xe Dartz Motorz thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu xe Mercedes GLS AMG 63 với sức mạnh động cơ lên tới 760 mã lực.
Prombron Black Shark sản phẩm độ chế của công ty Dartz, dựa trên khung gầm của mẫu xe Mercedes AMG GL và đây được xem là chiếc SUV sang trọng và đắt nhất thế giới.
Black Shark đại diện cho cách thức Dartz dẫn đầu trước làn sóng chế xe SUV siêu sang của các hãng như Bentley và Lamborghini. Hãng duy trì sự cạnh tranh bằng cách kết hợp 3 yếu tố: “Sự hoàn hảo của kỹ thuật Đức”, “sức mạnh quân sự Liên Xô” và “sự giàu sang của Hoàng gia Nga”.
Mẫu xe độ Black Shark được trang bị động cơ Mercedes GL63 AMG V8 hoặc V12 dung tích 6 lít, công suất 1.500 mã lực. Công suất này đủ để xe đạt tốc độ tối đa 312km/h.
Prombron Black Shark là mẫu xe đầu tiên của Dartz thuộc dòng PRVY. Đây là dòng xe sẽ thay thế đàn anh Kombat vốn lần đầu tiên được hãng Dartz giới thiệu vào năm 1998 đồng thời mang danh tiếng về cho nhãn hiệu của Latvia.
Các phiên bản khác nhau của dòng xe Kombat đã từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim hành động như The Dictator, Die Hard 5 và The November Man. Nhờ đó, nhãn hiệu Dartz được biết đến trên toàn thế giới.
Dartz Prombron Black Shark đi kèm nhiều phiên bản màu như đen, vàng, xám và trắng hoặc tùy chỉnh theo lựa chọn của khách hàng. Theo hãng Dartz, giá bán của Prombron Black Shark sẽ có không dưới 6 số 0.
Thiết kế trên xe nổi bật với đèn và tay nắm cửa được giấu kín với tính năng điện giật nhằm chống đột nhập từ ngoài, đèn rọi hồng ngoại chống paparazzi và cuối cùng là khả năng chống đạn cấp độ B7, cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu.
Điểm ấn tượng của xe chính là vô-lăng bọc da cá sấu rộng 32cm cùng các nút vàng 14 carat, vàng trắng, 292 viên kim cương và 2 viên đá rubi. Trong đó, chỉ tính riêng vô-lăng xe đã có giá lên tới 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng).
Ngoài ra, cả hai chiếc SUV mới của Dartz sẽ không sử dụng vật liệu cao cấp Alcantara thường thấy trên các dòng xe sang, thay vào đó là da cá sấu thật cũng như da cá đuối.
Phiên bản SUV “cá sấu đen” có giới hạn 50 xe và một nửa trong số đó được đặt hàng bởi thị trường Trung Quốc.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

Nguồn tin:

  Từ khóa: cá mập ,cá sấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP