Thể thao

SLNA thắng lớn ở đội hình tiêu biểu vòng 1 V.League 2022

Theo kết quả bầu chọn của hội đồng chuyên môn, SLNA đã thắng lớn ở đội hình tiêu biểu vòng 1 V.League 2022 nhờ trận thắng trước Becamex Bình Dương.

Hội đồng chuyên môn bầu chọn đội hình tiêu biểu V.League 2022 gồm chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, chuyên gia bóng đá Vũ Tiến Thành, HLV cựu danh thủ Đặng Phương Nam, HLV Phan Thanh Bình, bình luận viên Vũ Quang Huy, bình luận viên Ngô Quang Tùng, nhà báo Nguyễn Nguyên, bình luận viên Huỳnh Sang và nhà báo Quang Tuyến.

Sau khi vòng 1 khép lại, hội đồng chuyên môn đã chọn ra những cái tên nổi bật và xứng đáng nhất góp mặt ở đội hình tiêu biểu. Viettel và SLNA là 2 đội bóng thắng lớn với tổng cộng 7 cái tên góp mặt. Điều này không quá ngạc nhiên bởi trừ trận Hà Nội FC - Thanh Hóa bị hoãn thì 5 trận còn lại cả 5 đội khách đều có điểm, trong đó 3 đội giành chiến thắng là Viettel, SLNA và Hải Phòng.

SLNA có 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 1

Chiến thắng của Viettel trước Bình Định và SLNA trước Becamex Bình Dương là ấn tượng hơn cả. Viettel lẫn SLNA đều có màn trình diễn thuyết phục và xứng đáng giành trọn 3 điểm.

Trong số này, 3 cái tên đạt số phiếu bầu tuyệt đối 9/9 đều thuộc về Viettel gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cả 3 đều là tuyển thủ quốc gia và góp công lớn vào thắng lợi của Viettel. Người còn lại cũng đạt 7/9 phiếu bầu là Geovane.

Với SLNA, người được chọn cao nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Phan Văn Đức cùng có 5 phiếu. Cả hai tuy không quá xuất sắc, nhưng đều thi đấu nổi bật nhất đội. Gương mặt còn lại của SLNA có trong đội hình tiêu biểu là hậu vệ phải Trần Đình Hoàng được 4/9 phiếu.

Văn Đức chơi nổi bật ở trận gặp Becamex Bình Dương

4 vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu chia đều cho 4 đội. Osagouna của SHB Đà Nẵng, Rimario của Hải Phòng, tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu của Nam Định và hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 1 V/League 2022 theo sơ đồ 4-4-2 sẽ là: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải - Tiến Dũng - Hồng Duy, Hoàng Đức - Trung Hiếu - Văn Đức - Rimario, Osagouna - Geovane.

Trên bảng xếp hạng, Viettel, SLNA, Hải Phòng chia nhau 3 vị trí đầu tiên khi có cùng 3 điểm. Trong đó, Viettel nhỉnh hơn nhờ ghi nhiều bàn hơn (2 so với 1).

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: V.League 2022 ,thắng lớn ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP