Giải trí

Sau 25 năm, thông tin về cái chết bí ẩn của con trai Lý Tiểu Long lại được hé lộ

Hơn 2 thập kỷ trôi qua những thông tin về cái chết của cậu con trai duy nhất nhà Lý Tiểu Long lại được nhắc đến.

Sau 25 ngày Lý Quốc Hào, con trai duy nhất của Lý Tiểu Long qua đời tại phim trường, đạo diễn nổi tiếng Vu Nhân Thái bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý dư luận.

Được biết, trong buổi trò chuyện với báo giới Hong Kong, Lý Nhân Thái cho rằng thông tin Lý Quốc Hào bị trả thù là hoàn toàn sai trái.

Theo Nhân Thái, lúc sinh thời Lý Quốc Hào và ông rất thân thiết với nhau. Và cũng theo ông, cái chết của Lý Quốc Hào có liên quan tới phong thủy. "Khi Lý Quốc Hào mua lại nhà cũ của ngôi sao điện ảnh Errol Flynn tôi đã từng khuyên cậu ấy nên đổi nhà vì phong thủy không tốt nhưng cậu ấy không nghe và cho rằng đây là mê tín dị đoan".

Mộ Lý Quốc Hào được đặt cạnh mộ Lý Tiểu Long.

Tất nhiên câu chuyện của đạo diễn Vu Nhân Thái không thể làm hài lòng nhiều người. Sau 25 năm qua đi, cái chết của Lý Quốc Hào, con trai duy nhất của Lý Tiểu Long vẫn là dấu chấm hỏi trong lòng người hâm mộ. Lý Quốc Hào qua đời vào năm 1993 sau khi bị bắn bằng đạn thật trên phim trường.

Lý Quốc Hào bỏ mạng vào năm 1993 sau khi bị bắn bằng đạn thật trên phim trường. Khi đang diễn cảnh bị bắn, Lý Quốc Hào ngã gục nhưng lúc đó, đạo diễn cùng ê-kíp tưởng rằng anh vẫn đang diễn. Khi Lý Quốc Hào không thể tỉnh dậy, đoàn phim mới chạy lại kiểm tra và phát hiện anh bị bắn bằng đạn thật. Nam diễn viên được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời sau đó vài tiếng.

Ngay sau cái chết của nam diễn viên 28 tuổi, báo giới liên tiếp đưa thông tin rằng đây là một vụ mưu sát. Nghi phạm đầu tiên đương nhiên là Michael Massee - nam diễn viên cầm trên tay khẩu súng đã giết chết Lý Quốc Hào. 24 tiếng sau, nghi vấn này đã được xoá bỏ, Michael Massee chỉ cầm súng bắn Quốc Hào theo đúng kịch bản, ông vẫn nghĩ rằng đạn trong nòng súng là đạn mã tử (loại đạn không có đầu đạn mà chỉ có vỏ và thuốc súng, khi bắn vẫn có tiếng nổ, khói và ánh chớp lửa nhưng không gây sát thương).

Mặc dù chỉ là ngộ sát nhưng nam diễn viên Michael Massee luôn sống trong dằn vặt vì cảnh quay của mình. Ông qua đời vào năm 2016 vì bạo bệnh.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP