Pháp luật

Sát hại người yêu vì nghĩ mình bị… bỏ bùa

Một thanh niên dã man ra tay sát hại người yêu tại nhà riêng rồi nhắn tin xin lỗi gia đình tha thứ cho tội bất hiếu, sau đó đến cơ quan Công an đầu thú.

Vừa qua, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Hớn Quản tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ một người đàn ông dùng hung khí sát hại người yêu tại nhà riêng vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân là chị T.H. (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Thông tin ban đầu, khoảng 2h40' sáng cùng ngày, ông V.V. L. (49 tuổi, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan) nhận được tin nhắn của người em trai là Vũ Văn Như (42 tuổi) với nội dung: “Anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị bỏ bùa… nên em không thể thoát ra khỏi… Mong các anh chị tha thứ cho em”.

Lo ngại có chuyện chẳng lành, ông L. đã nhiều lần liên hệ lại em trai mình, nhưng không liên lạc được nên lập tức chạy đến nhà em mình. Khi đến nơi, ông L. tá hỏa khi thấy thi thể chi T.H. (người yêu của Như) nằm ở sân nhà, trên người dính nhiều máu.

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Tại hiện trường, một cây sắt được tìm thấy nghi là hung khí gây án.

Đến sáng cùng ngày, Vũ Văn Như ra đầu thú với cơ quan Công an, bước đầu khai nhận đã dùng hung khí sát hại người yêu./.

Tác giả: Xuân Ấn

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP