Giải trí

Sao nữ 'Hồng lâu mộng' phá cách với ảnh gợi cảm trên tạp chí

Trên ấn phẩm FHM dịp đầu xuân, Tưởng Mộng Tiệp gây chú ý khi chỉ diện nội y xuất hiện trước ống kính.

Sina đưa tin Tưởng Mộng Tiệp vừa trở thành gương mặt trên ấn phẩm FHM số đầu xuân. Khác với dáng vẻ e ấp thường thấy, cô táo bạo hơn trong trang phục nội y.
Mang tới hình ảnh về một người mẫu trong phòng thay đồ và thử trang phục, Tưởng Mộng Tiệp cho rằng bộ ảnh tái hiện một phần cuộc sống của giới người mẫu.
Đây là lần hiếm hoi cô khoe vóc dáng gợi cảm trước ống kính. Nữ diễn viên thay đổi trang phục nội y trong từng khuôn hình. Mẫu áo tắm một mảnh khoét cổ sâu giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn.
Tưởng Mộng Tiệp là diễn viên Trung Quốc từng đoạt giải Bách hợp dành cho nữ diễn viên xuất sắc năm 2012. Vai diễn đáng chú ý của cô chính là vai Lâm Đại Ngọc trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng hợp tác cùng Dương Dương, Dương Mịch, Bạch Băng…
Nguồn tin từ MSN tiết lộ, việc Mộng Tiệp được giao vai diễn kinh điển đã gây xôn xao dư luận thời điểm đó. Các nhà phê bình phim cho rằng cô có ngoại hình xinh đẹp nhưng gương mặt phúng phính, mắt lúng liếng đầy sức sống hoàn toàn không phù hợp với vẻ đẹp mảnh mai, có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào của Lâm Đại Ngọc. Bất chấp mọi ý kiến chê bai, Mộng Tiệp vẫn "chắc chân" vai Lâm Đại Ngọc. Cô bị nghi vấn có "thế lực ngầm" hỗ
Năm 2016, Tưởng Mộng Tiệp không có dự án mới đáng kể.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt Ảnh: FHM.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP