Xe

Ra mắt Suzuki Swift mới đẹp long lanh giá chỉ từ 172 triệu đồng/chiếc

Suzuki Swift mới được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn BS6 vừa ra mắt tại Ấn Độ, với mức giá chỉ từ 172 triệu đồng/chiếc.

Vừa giới thiệu các mẫu xe tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới dưới dạng cập nhật của Alto và Baleno hồi đầu năm, Maruti Suzuki hiện đã nâng cấp thêm hai mẫu xe của mình nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS6 sắp tới. Một trong số đó là Maruti Suzuki Swift, hiện đã tuân thủ BS6 - nhưng chỉ ở phiên bản xăng.

Giống như Baleno, động cơ K12B 1,2 lít, bốn xi-lanh của Swift cũng được nâng cấp để tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020. Động cơ xăng 1,2 lít tiếp tục tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, nhưng có con số hiệu quả nhiên liệu thấp hơn một chút ở mức 21,2kpl.

Suzuki Swift mới trình làng ở Ấn Độ.

Ngoài ra, Swift mới cũng có nhiều tính năng an toàn hơn so với bản tiêu chuẩn. Để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn AIS-145, tất cả các biến thể hiện đều có nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái xe, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe phía sau. Trước đây, chỉ có túi khí kép, ABS với EBD và nhắc nhở thắt dây an toàn phía người lái là tiêu chuẩn và cảm biến đỗ xe phía sau chỉ khả dụng với các mẫu ZXi và ZDi hàng đầu.

Với bản cập nhật này, giá Maruti Swift cũng tăng lên. Phạm vi hiện bắt đầu ở mức 5,14 Rupi (khoảng 172 triệu đồng) cho biến thể LXi cơ sở - tăng 15.000 Rupee so với LX4 BS4 và đứng đầu ở mức 8,89 lakh (298 triệu đồng) cho biến thể ZDi AGS, cao hơn khoảng 4.000 Rupee so với trước đây.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP