Xe

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên hatchback giá rẻ vừa ra mắt giá hơn 200 triệu đồng

Hãng xe Tata Motors vừa giới thiệu một phiên bản mới của chiếc hatchback giá rẻ Tata Tiago NRG tại thị trường Ấn Độ với giá khoảng 206 triệu đồng.

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 9 năm 2018, Tiago NRG ban đầu có sẵn với động cơ xăng 85 mã lực, 1,2 lít hoặc 70 mã lực, 1,05 lít, cả hai đều được kết hợp với hộp số tay theo tiêu chuẩn.

Hatchback giá rẻ Tiago NRG dành cho thị trường Ấn Độ

Bản nâng cấp vào năm 2019 được bổ sung thêm biến thể xăng-AMT mới có giá 6,15 lakh (khoảng 206 triệu đồng), có nghĩa là tăng hơn 45.000 Rupee (khoảng 15,7 triệu đồng) so với phiên bản số tay.

Về bản chất, NRG là phiên bản táo bạo hơn của mẫu Tiago tiêu chuẩn với lớp ốp thân xe bổ sung, tấm chống trượt giả, khoảng sáng gầm xe cao hơn (180mm trên NRG so với 170mm trên xe thông thường).

Đáng chú ý, biến thể số tự động Tiago NRG AMT mới được trang bị đèn pha LED, bánh xe thép 14 inch, điều hòa không khí bằng tay, trợ lực lái và điều chỉnh độ nghiêng, ghế lái điều chỉnh độ cao, khóa từ xa, bốn cửa sổ điện và gương cánh điều chỉnh điện.

Đặc biệt, Tiago NRG AMT mới được bổ sung một loạt các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch (thay thế cho đơn vị 5 inch cũ), tích hợp với Apple CarPlay cùng Android Auto và tự động gương gấp cánh.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP