Xã hội

Phát hiện thi thể 2 cô gái 19 tuổi dưới hồ nước

Xin gia đình đi chơi nhưng sau đó không thấy trở về, người thân và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể 2 cô gái trẻ dưới hồ nước.

Lực lượng chức năng đưa thi thể 2 cô gái trẻ lên bờ. Ảnh ĐĐK

Chiều ngày 7/8, ông Lê Đình Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 2 cô gái dưới hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar). Lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt, làm các thủ tục pháp lý và bàn giao cho các gia đình lo hậu sự.

Trước đó vào đêm 6/8, H.Y. (SN 2003, ngụ xã Ea Tih) và L.T.T. (SN 2003, ngụ xã Cư Yang) xin gia đình đi chơi. Đến đêm muộn, không thấy 2 cô gái trở về nên gia đình gia đình tổ chức tìm kiếm và phát hiện tư trang cá nhân để lại bờ hồ Ea Knốp nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cùng các lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm. Đến rạng sáng 7/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị H.Y. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể của chị L.T.T.

Ông Chiến cho biết, hiện chưa thể kết luận nguyên nhân 2 cô gái tử vong. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP