Giải trí

Phạm Quỳnh Anh đáp trả khi bị “cà khịa” chuyện "phi công trẻ lái máy bay"

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh đang vướng nghi vấn khi được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn và đang có dấu hiệu bầu bí.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc vui sướng được tận hưởng những món ăn yêu thích khi trở về Việt Nam sau chuyến du lịch. Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng, một tài khoản để lại bình luận với lời lẽ kém duyên. Người này viết: "Phi công trẻ lái máy bay đâu".

Màn đáp trả của Phạm Quỳnh Anh đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đáp trả "cực gắt". Cô viết: "Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn. Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình. Hãy lịch sự".

Nhiều người hâm mộ đều ủng hộ và hy vọng Phạm Quỳnh Anh sớm tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã có chuyến du lịch bên Mỹ. Cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ trên trang cá nhân, tuy nhiên trong loạt ảnh dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đều mặc trang phục rộng hoặc cố gắng che chắn vòng 2 khi tạo dáng chụp ảnh. Trong chuyến du lịch tại đất nước cờ hoa, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình "dậy sóng" khi xuất hiện bức ảnh nắm tay người đàn ông lạ mặt.

Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán về hình ảnh cặp đôi tình tứ trên con phố tại đất nước cờ hoa. Bức ảnh chụp khá xa và chất lượng không cao nhưng qua dáng vóc và trang phục nhiều người cho rằng đó chính là Phạm Quỳnh Anh và người yêu kém tuổi của cô đang được đồn đoán trong thời gian qua.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Hiện tại, giữa nghi vấn có tình yêu mới và thậm chí còn có cả tin vui, Phạm Quỳnh Anh vẫn lấp lửng, không lên tiếng về vấn đề đời tư. Nữ ca sĩ chỉ thừa nhận có "niềm vui nho nhỏ", không chia sẻ cụ thể.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng có mối tình thanh xuân cùng ông bầu, đạo diễn Quang Huy. Cả hai đã chia tay được khoảng 5 năm dù có 2 con gái chung.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP