Giải trí

Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên truyền hình Indonesia vì váy gợi cảm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc hội ngộ với nhiều người đẹp ở Indonesia, nhưng hình ảnh khi phát trên truyền hình chỉ mình cô bị che mờ phần ngực vì diện đầm xẻ gợi cảm.

Phạm Hương vừa là đối tượng tiếp theo của hệ thống kiểm duyệt "khét tiếng" của truyền hình Indonesia. Lâu nay, các kênh truyền hình của quốc gia hồi giáo được biết đến với việc không để lộ bất cứ phần cơ thể nhạy cảm nào của các nhân vật nữ xuất hiện trên màn ảnh, mà đều che mờ bằng kỹ thuật.

Cụ thể, Hoa hậu Phạm Hương trong dịp hội ngộ những người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới theo lời mời của Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia là Anindya Kusuma Putri đã tham gia một số hoạt động truyền thông, và xuất hiện trên truyền hình.

Chỉ lướt qua màn hình nửa giây nhưng các kỹ thuật viên của truyền hình Indonesia vẫn tâm huyết che đi phần ngực của Phạm Hương. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong đó, một hoạt động được diễn ra hôm 10/4, khi các người đẹp cùng diện đầm dạ hội và quay một chương trình. Phạm Hương là người ăn mặc phóng khoáng nhất trong số các khách mời, với đầm xẻ ngực và chân táo bạo, để lộ một bên áo lót sequin.

Đứng cạnh cô, những người đẹp khác của Hoa hậu Hoàn vũ mặc áo sơ mi, đầm kín cổ hoặc đầm quây, đầm xẻ nhưng không hở ngực quá sâu. Giữa dàn người đẹp, Phạm Hương hoàn toàn nổi bật nhờ nhan sắc và lựa chọn thời trang của mình.

Những hình ảnh rõ hơn của chiếc váy Phạm Hương mặc ở Indonesia. Ảnh: FBNV.

Thế nhưng, khi xuất hiện trên truyền hình sau đó, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, người xem cũng kịp nhận ra truyền hình Indonesia đã "dán" một tấm biển che mờ phần ngực của Phạm Hương khi đứng cạnh một người đẹp mặc sơ mi trắng.

Đây không phải lần đầu tiên một hoa hậu hay thí sinh sắc đẹp bị che mờ các phần cơ thể nhạy cảm trên truyền hình Indonesia. Thực chất, truyền hình nước này vốn gây tranh cãi vì chính sách kiểm duyệt hình ảnh khắc nghiệt, khi hầu hết phần thi bikini của các cuộc thi sắc đẹp đều dính chi chít những tấm bảng che mờ ngực, hông thí sinh.

Một số trường hợp bị kiểm duyệt khác trên truyền hình Indonesia. Ảnh: SCMP.

Truyền hình Indonesia kiểm duyệt gắt gao các sản phẩm truyền hình dành cho trẻ em và gia đình, trong đó có các bộ phim hoạt hình thiếu nhi nổi tiếng. Khán giả từng thấy khá kỳ quặc như những hình ảnh nhân vật mặc đồ bơi trong phim hoạt hình Doraemon hay SpongeBob SquarePants, cảnh hôn trong phim hoạt hình Shaun the Sheep bị các kỹ thuật viên che chắn thẳng tay.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP