Xe

Ô tô BMW cũ rao giá chỉ 260 triệu đồng chưa bằng Kia Morning mới

Chiếc ô tô sang BMW cũ đời 2004 hiện đang được rao bán giá chỉ 260 triệu đồng, chưa bằng một chiếc Kia Morning mới. Tuy nhiên mua hay không người dùng nên cân nhắc.

Theo Báo Thanh Niên, một chiếc BMW X3 đời 2004 hiện đang được rao bán giá chỉ 260 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia Morning đời 2015.

Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Với thời gian sử dụng khá lâu nên chưa rõ số kilomet đi được của xe là bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán xe đã lăn bánh không dưới 200.000 km hoặc có thể hơn nữa. Việc chiếc xe đã bán qua nhiều đời chủ khiến việc xác định số kilomet chính xác là rất khó.

Chiếc BMW X3 đời 2004 hiện đang được rao bán giá chỉ 260 triệu đồng. Ảnh: Thanh Niên

Do được bảo quản khá kỹ lưỡng nên nội thất chiếc BMW X3 đời 2004 còn khá tươm tất, các nút bấm và chức năng còn khá nguyên bản. Bộ vô lăng được độ theo phong cách của dòng xe thể thao BMW M, màn hình giải trí nâng cấp hiện đại hơn. Các chức năng ở thời điểm 16 năm trước vẫn khá cơ bản ở hệ thống giải trí, chìa khóa cơ, nhưng xe vẫn có ghế lái chỉnh điện và bọc da cao cấp.

Dưới nắp capô BMW X3 đời 2004 là động cơ 3.0L I6, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 225 mã lực và mô men xoắn cực đại 290 Nm. Đây là các thông số mà ngay cả nhiều mẫu xe crossover phổ thông ngày nay cũng chưa đạt được, tất nhiên BMW X3 ngày ngay đã mạnh hơn con số 225 mã lực đáng kể.

Mặc dù là thương hiệu xe sang, lại được bán với mức giá "rẻ như cho”, nhưng việc liệu có nên bỏ ra khoản tiền đó để mua mẫu xe này không lại là một câu hỏi không dễ trả lời.

Theo Kiến Thức, với giá rao bán dưới 300 triệu đồng như trên, người mua sẽ phải dự trù thêm chi phí trung bình khoảng 100 triệu đồng để đại tu chiếc BMW X3 có tuổi đời 16 năm này, để giúp nó luôn hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, các vấn đề về đăng kiểm và bảo hành, bảo dưỡng... cũng là một vấn đề gây khó cho người dùng. Tuy nhiên, với các tay chơi xe độ thì đây có thể là một món hời để độ lên những mẫu xe chơi đầy cá tính mà chi phí lại bỏ ra không quá nhiều....

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP