Cộng đồng mạng

Nữ sinh Yên Bái đánh bạn: Cuộc sống của em khá tệ, em muốn xin lỗi...

Sau khi đoạn clip ẩu đả với bạn bị phát tán trên mạng xã hội, cuộc sống của nữ sinh này đi vào bế tắc, bạn bè và người quen quay lưng.

Nữ sinh cấp 3 “tung cước” vào mặt nữ sinh cấp 2 vì ghen tuông

Ngày 28/11, Pháp luật Plus có đăng tải bài viết: "Yên Bái: Xôn xao clip nữ sinh đánh bạn dã man trước sự dửng dưng của những người chứng kiến" liên quan đến việc trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một nữ sinh ở tỉnh Yên Bái đánh bạn.
​​​​​​​

Clip: Nữ sinh Yên Bái đánh bạn. (Nguồn: FB Xem).


Trước thông tin này, cộng đồng mạng đã lên án gay gắt hành động của nữ sinh trên.

PV Pháp luật Plus đã có cuộc trao đổi với nữ sinh G.L là nữ sinh đánh bạn trong clip để xác minh nguyên nhân sự việc này.

Câu đầu tiên nói với PV, nữ sinh này thốt lên: "Cuộc sống của em bây giờ khá tệ anh ạ, thật sự em rất mệt mỏi. Ai cũng quay lưng lại với em".

Theo lời kể của G.L, nữ sinh này có quen bạn nữ tên V.H.L (nữ sinh bị đánh trong clip, học lớp 8 trường THCS thị trấn Yên Bình) trước đó trên Facebook.

Do trong quá trình online trên Facebook giữa 2 người có xảy ra xích mích nên buổi trưa ngày 21/11 sau khi tan học G.L có rủ một số bạn của mình đến gặp nữ sinh V.H.L để nói chuyện.


Chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, trong lúc nóng giận nữ sinh đã có hành động đánh bạn.

Trong quá trình nói chuyện vì không kiềm chế được nên G.L đã có hành động đánh bạn.

Nữ sinh đánh bạn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ bị đánh. (Ảnh: FB G.L).

Tâm trạng khủng hoảng, G.L cho biết: "Sau khi xem lại đoạn clip, e cũng nhận thấy hành động của mình quá đáng quá. Bây giờ công an đang điều tra, chắc chắn phía nhà trường sẽ kỷ luật em.

Mấy ngày nay, người quen của em ai cũng quay lưng lại, thậm chí bố mẹ suốt ngày lôi em ra để mắng nhiếc, bây giờ em không biết làm gì nữa, chỉ biết nhìn mọi chuyện xảy ra.

Và em mong anh chuyển giúp em lời xin lỗi tới bạn V.H.L, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, trong lúc nóng giận em đã không làm chủ được hành động của mình. Em biết mình sai rất nhiều, mong bạn có thể bỏ qua cho hành động của em".

Tác giả bài viết: Thành Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP