Thể thao

Nữ cầu thủ bị cấm hết đời vì đánh đối phương tàn bạo

Nữ cầu thủ Silvija Sekacic đã bị Liên đoàn bóng đá Bosnia cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi bạo lực nguy hiểm trên sân cỏ.

Trong trận đấu giữa Zeljeznicar và Mladost, khán giả trên sân chứng kiến cuộc ẩu đả giữa Silvija Sekacic (CLB Zeljeznicar) và cầu thủ đội bạn Adnu Ljubanovic (CLB Mladost).

Sau một cú va chạm, Sekacic bất ngờ lao vào vật ngã, đè lên người Adnu Ljubanovic và tung ra những cú đấm, đá liên tiếp vào người, vào đầu đối phương. Không chỉ vậy, nữ “võ sĩ” còn ngồi hẳn lên người Adnu Ljubanovic rồi đấm tới tấp vào đầu cô này.

Sekacic đè cầu thủ đội bạn ra đấm.

Sekacic chỉ dừng tay khi có sự can thiệp từ trọng tài và các cầu thủ khác. Người điều khiển trận đấu lập tức rút thẻ đỏ truất quyền Silvija Sekacic ngay khi cô được kéo ra khỏi nạn nhân.

Tuy nhiên, có vẻ “đả nữ” không hề hối lỗi. Trong phát biểu sau đó, cầu thủ của Zeljeznicar tuyên bố đầy thách thức: “Thẻ đỏ nhưng chẳng sao cả. Dù sao tôi cũng đánh được cô ta”.

Đội bạn và trọng tài can ngăn Sekasic.

CLB Mladost bày tỏ sự phẫn nộ: "Cô có thể dùng từ nào lịch sự để mô tả cho hành động này? Những người như Sekacic đáng bị loại khỏi bóng đá vĩnh viễn".

Hành vi bạo lực này đã khiến Sekacic phải trả giá đắt. Sau khi xem xét, Liên đoàn bóng đá Bosnia cho rằng đây là hành vi nguy hiểm, gây tổn hại lớn cho hình ảnh bóng đá Bosnia nên đã đưa ra án phạt nghiêm khắc nhất. Theo đó, Sekacic sẽ buộc phải chuyển nghề khi dính án cấm tham gia hoạt động có liên quan đến bóng đá suốt đời.

Tác giả bài viết: Phạm Hiền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP