Số hóa

Những phiên bản iPhone tuyệt đẹp khiến bạn đứng ngồi không yên

Chắc chắn loạt hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn phải thốt lên ước gì iPhone có thêm những màu máy này.

Ngoại trừ trường hợp “kì lạ” của chiếc iPhone 5c, Apple không phải là một nhà sản xuất thích cho ra những sản phẩm… màu mè. Theo đó, trên những sản phẩm cao cấp nhất của Apple, người dùng luôn thường chỉ thấy những màu sắc khá cơ bản và trung tính như xám, bạc hay vàng. Cá biệt có thêm trường hợp chiếc iPhone 7 màu đỏ Apple từng trình làng vào hồi tháng 3 năm 2017. Tuy nhiên, đây không hẳn là một phiên bản iPhone chính thức.

Theo đó, nó là một phiên bản giới hạn nằm trong chiếc dịch (PRODUCT)RED của tổ chức (RED) nằm khuyến khích các tổ chức tư nhân đóng góp vào quá trình nâng cao nhận thức cộng đòng và gây dựng quỹ phòng chống HIV/AIDS tại các nước Châu Phi.

Thế nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu Apple cho ra thêm những chiếc iPhone với màu sắc mới mẻ và trẻ trung như dưới đây.

Tím đậm

Chiếc iPhone với thân máy màu tím cùng logo “táo khuyết” màu đen này là một sự kết hợp khá thú vị. Thực tế, màu tím không hẳn là một màu máy xuất hiện nhiều trên thị trường smartphone, tuy nhiên trước đây, Samsung, LG, Sony hay Asus cũng từng cho ra mắt những chiếc điện thoại mang trên mình màu máy này nhưng không thực sự thu hút được sự chú ý của người dùng.

Thực tế, với màu tím sậm này, nếu kết hợp thêm cùng mặt trước màu đen tuyền, iPhone sẽ mang dáng dấp khá trung tính, phù hợp với cả người dùng nam giới và nữ giới.

Xanh rêu

Màu xanh rêu trên chiếc iPhone này khiến logo “táo khuyết” màu trắng thực sự nổi bật và tạo thành một điếm nhấn thú vị trên thân máy. Sẽ thật tuyệt vời nếu mặt trước của chiếc iPhone này có màu đen bởi sự kết hợp giữa màu đen và xanh rêu sẽ tinh tế và nhẹ nhàng hơn, trong khi đó sự kết hợp với mặt trước màu trắng có vẻ hơi… lạc điệu.

Xanh da trời

Màu xanh da trời trên chiếc iPhone này có thể làm bạn nhớ đến màu xanh da trời trên chiếc iPhone 5c. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng chất liệu thân máy trên iPhone 5c là nhựa polycarbonate, vì thế màu xanh trên chiếc máy hơi mang lại cảm giác bóng cho người dùng. So với ba màu máy được nhắc đến cho bài viết này, iPhone xanh da trời mang lại cảm giác tươi tắn và trẻ trung nhất.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP