Giải trí

Những khoảnh khắc bên nhau của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Trong 4 tháng kể từ khi đóng chung MV, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung và dành cho nhau cử chỉ thân mật.

Tối 24/7, Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại buổi ra mắt MV 'Cả một trời thương nhớ' của Hồ Ngọc Hà vì trước đó, cả hai gần như chưa từng hợp tác và cũng không phải là bạn bè thân thiết. Trong MV này, Kim Lý đảm nhận vai nam chính, có nhiều cảnh "nóng" với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô chính là người chủ động mời và mất một thời gian mới có được cái gật đầu đồng ý từ Kim Lý vì trước đó cả hai chưa từng hợp tác.Trong thời gian đóng MV, Hồ Ngọc Hà còn phải uống ba chai bia để xóa đi cảm giác ngượng ngùng khi hôn Kim Lý. Tuy nhiên, sự ăn ý trong diễn xuất cùng những cử chỉ trìu mến mà cả hai dành cho nhau suốt quá trình quay MV khiến người hâm mộ cho rằng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà "phim giả tình thật". Bên cạnh đó, việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng 'check-in' tại cùng một địa điểm ở Mỹ hồi tháng 6 càng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Nữ ca sĩ sau đó lên báo giải thích cô và Kim Lý chỉ tình cờ gặp nhau nên đã đi ăn chung với ê-kíp 'Love Songs' tại Mỹ. Tuy không thừa nhận đang hẹn hò nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý có sự đồng cảm.

Bất chấp những đồn đoán về mối quan hệ với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn đồng hành với nam diễn viên 'Hương Ga' ở một số sự kiện cả trong lẫn ngoài nước. Ngày 1/8, Kim Lý đã từ châu Âu bay đến Thái Lan để tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện tại đây. Cả hai trông rất 'xứng đôi vừa lứa' khi cùng 'ton sur ton' đồ dự tiệc.

Giữa tháng 8, Kim Lý bất ngờ chia sẻ ảnh cõng Hồ Ngọc Hà tại bãi biển ở Côn Đảo. Bức ảnh này được nam diễn viên xóa đi vài giây sau đó nhưng vẫn kịp lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Chuyến đi này có cả sự hiện diện của con trai và mẹ của nữ ca sĩ. Từ Côn Đảo về TP HCM, cặp đôi bị một số fan bắt gặp lúc đang hôn nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc kệ những khoảnh khắc tình tứ được lan truyền, hai nhân vật chính vẫn tiếp tục giữ im lặng với truyền thông.

Đến đầu tháng 9, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại bị bắt gặp đi cùng nhau và bé Subeo tại sân bay. Hình ảnh này được cho là đã chụp nhân dịp Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đi nghỉ tại Đà Nẵng dịp 2/9.

Tối 10/9, Hồ Ngọc Hà có minishow ở một phòng trà tại Hà Nội. Kim Lý cũng có mặt và lặng lẽ ngồi một góc để nghe Hồ Ngọc Hà hát. Cùng thời điểm này, một trang tin điện tử tung ra những bức ảnh chụp trộm cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau ra, vào một khách sạn lúc nửa đêm. Nữ ca sĩ sau đó giải thích tại buổi ra mắt DVD 'Love Songs' rằng hôm đó, cô được Kim Lý tháp tùng đi xem bản demo của DVD tại công ty của người quản lý và văn phòng của công ty này được đặt tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM.

Tối 2/10, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có mặt tại bữa tiệc sinh nhật của Mr.Đàm nhưng không đi chung. Cả hai cũng không đứng cạnh nhau khi chụp ảnh kỷ niệm với chủ nhân bữa tiệc. Trong một khoảnh khắc, Hồ Ngọc Hà ngồi cùng vợ chồng Trấn Thành còn Kim Lý đứng phía sau khi chụp ảnh tập thể.

Sáng 19/10, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau đến dự buổi ra mắt showroom nội thất ở Hà Nội. Cặp đôi đi chung nhưng luôn giữ khoảng cách, không quá thân mật tại sự kiện. Trước đó vài ngày, Hà Hồ khoe tư tình ngọt ngào do bạn trai gửi với chữ ký là "Kim".

Ngày 22/10, trên trang cá nhân, Kim Lý hé lộ bức ảnh chụp chung hiếm hoi của anh và Hồ Ngọc Hà. Chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ trên mặt báo nhưng Kim Lý khá thoải mái thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ 'Cả một trời thương nhớ' trên mạng xã hội. Nam diễn viên thường gọi Hà Hồ là "my love" hoặc "thả tim" mỗi lần cô bình luận trên trang của anh. Nam diễn viên 'Hương Ga' cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình.

Cuối tháng 10, cặp đôi rạng rỡ đến mừng nhà thiết kế Anh Thư mở cửa hàng thời trang mới tại TP HCM.

Đầu tháng 11, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thoải mái khoác tay nhau khi chụp ảnh cùng bạn bè và người thân tại Australia. Không những thế, nam diễn viên 'Hương Ga' còn ga-lăng giúp nữ ca sĩ 'Cả một trời thương nhớ' cầm túi xách. Trong chuyến đi này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không thoải mái đăng tải khoảnh khắc của đối phương trên mạng xã hội.

Ngày 14/11, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã đăng bức ảnh hôn má bạn trai để chúc mừng tuổi mới của anh. Kim Lý đã cảm ơn bằng lời bình luận: 'Anh yêu em rất nhiều', khiến người hâm mộ của cặp đôi phấn khích. Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào", nam diễn viên nói.

Trong sự kiện chiều 16/11, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rôm rả chuyện trò. Không còn giữ khoảng cách như những sự kiện trước, cả hai lần này không ngần ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Hồ Ngọc Hà còn giúp bạn trai đeo sản phẩm mà anh là đại sứ thương hiệu. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện giải trí kể từ khi công khai chuyện tình cảm.

Tác giả: Nguyên Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP