Giải trí

Nhật Kim Anh tìm đến tận nhà antifan vì bị xúc phạm

Nhật Kim Anh đã quyết định mời công an đến làm việc sau khi một người nói rằng cô 'đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz...

Trên trang cá nhân Nhật Kim Anh mới đăng tải dòng trạng thái tường thuật lại sự việc bị một tài khoản Facebook ảo đặt điều hạ nhục. "Nhật Kim Anh rất bức xúc khi một nick ảo có tên H.T đã chửi cả dòng họ mình, nói mình đập đá, chơi thuốc lắc và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz, còn nói chồng mình chơi pê đê này nọ. H.T đã dùng những lời lẽ để chửi rủa lăng mạ, hạ nhục mình và chồng mình dù vợ chồng mình không hề có ân oán hay đắc tội gì với bạn ấy, cũng không biết bạn ấy là ai", cô viết.

Dòng trạng thái bức xúc của Nhật Kim Anh.

Trước những lời lẽ xúc phạm, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng đã quyết định mời công an vào cuộc để điều tra làm rõ và chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, cô cũng đã tìm ra được địa chỉ nhà antifan này. "Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng có một tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn và những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rửa mình và chồng mình đã được tháo gỡ. Coi như bạn cũng hiểu chuyện", Nhật Kim Anh nói.

Qua sự việc này, nữ ca sĩ muốn nhắn gửi đến mọi người: "Mình cũng mong là những bạn dùng Facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có một cuộc sống riêng, đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình rồi rước hoạ vào thân lúc nào không biết nhé".

Nhật Kim Anh được cho là đã đến tận nhà anti fan này để nói chuyện, làm rõ sự việc.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với việc làm của Nhật Kim Anh. Tài khoản Tầm Dương chia sẻ: "Không nên bỏ qua như thế. Nếu là người khác hại bạn ấy thì sao người đó biết mà gỡ bỏ. Ghét nhất kiểu không quen biết mà đem chuyện nhà mình ra chế biến để nói cho đã miệng họ. Gặp được đánh cho chừa". "Ghét nhất cái loại ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ, đọc xong mà thấy giống tâm trạng mình dễ sợ cũng từng bị loại người kiểu ghen ăn tức ở kiếm chuyện như vậy. Theo em chị nên cho nó đi tù để răn đe", tài khoản Thu Nguyen phát biểu.

"Lên án hành động của con bé kia, chuyện trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã thông", một Facebooker khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP