Xã hội

Nhân viên sân bay tìm du khách trả lại hơn 100 triệu đồng để quên

Phát hiện túi xách của du khách Ấn Độ, Trung Quốc để quên tại cửa hàng, nhân viên Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đã tìm kiếm, rà soát trả lại tài sản cho chủ nhân

Ngày 22-3, ông Nguyễn Minh Khôi, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, cho biết đơn vị đã ra quyết định khen thưởng đột xuất, biểu dương tính trung thực, tinh thần trách nhiệm đối với 2 nhân viên của lực lượng An ninh hàng không khi nhặt được túi xách có nhiều tiền, tài sản của du khách trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tài sản mà du khách Trung Quốc và Ấn Độ bỏ quên tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh được trả lại cho chủ nhân

Hai nhân viên được biểu dương là ông Lê Trung Hưng và Thái Thanh Mạnh Cường. Theo đó, ngày 14-3, trong khi tuần tra, ông Hưng đã phát hiện 1 túi xách màu xanh bỏ quên tại khu vực nhà hàng, bên trong túi xách có nhiều tiền USD, thẻ tín dụng ngân hàng và nhiều tài sản, giấy tờ khác với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Đội An ninh kiểm soát phối hợp với các lực lượng liên quan đã xác minh chủ sở hữu và tiến hành trả lại tài sản cho bà Bajoria Vidhi quốc tịch Ấn Độ.

Du khách Ấn Độ và nhân viên Lê Trung Hưng

Trước đó, nhân viên An ninh kiểm soát Thái Thanh Mạnh Cường cũng đã phát hiện 1 túi xách màu nâu bỏ quên tại cửa ra vào ga đi quốc tế bên trong có 2.800 nhân dân tệ, 6 thẻ tín dụng và nhiều tài sản, giấy tờ khác. Qua xác minh, rà soát chủ sở hữu, An ninh hàng không đã trả lại tài sản cho ông Lin Xiao Jian, quốc tịch Trung Quốc.

Tác giả: Kỳ Nam

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: sân bay ,du khách ,nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP