Xã hội

Nguyên nhân cô gái tử vong dưới mương nước sau hơn 1 ngày mất tích bí ẩn

Đại tá Bùi Xuân Chiến - Trưởng Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị V.T.B.H. (28 tuổi).

Ngày 22/2, Đại tá Bùi Xuân Chiến - Trưởng Công an huyện Tây Hòa - cho Vietnamnet biết, chiếc xe máy của chị V.T.B.H. (sinh năm 1994, trú xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa) điều khiển vào tối ngày 19/2 đã được trục vớt lên ở khu vực kênh chính Nam (đoạn qua thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa).

Sau khi thi thể chị H. được người dân thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa phát hiện vào sáng 21/2, lực lượng chức năng đã tìm kiếm xe máy và phát hiện cách thi thể khoảng 2km về phía Tây.

Trưởng Công an huyện Tây Hòa cho nguồn trên biết thêm tại cột điện gần vị trí tìm thấy xe máy có dấu hiệu bị va chạm mạnh. Khám nghiệm cho thấy có vết sơn của chiếc xe máy mà chị H. điều khiển trên cột điện này.

Vì vậy, Cơ quan Công an huyện Tây Hòa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. là do chị này tự gây tai nạn giao thông.

Theo Tuổi Trẻ, chị H. rời nhà đi từ 8h sáng ngày 19/2 để đến nhà người quen ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) chơi và có uống rượu bia ở đây. Đến 20h cùng ngày, mẹ chị H. không thấy con gái về nên gọi điện giục.

Tuy nhiên, khoảng 22h ngày 19/2, gia đình vẫn chưa thấy chị về nên tiếp tục gọi điện thì không liên lạc được với chị H. nên đã thông báo tìm người mất tích.

Tác giả: T.Hà

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP