Giải trí

Người đẹp Việt đầu tiên táo bạo mặc bikini 2 mảnh chụp ảnh lịch là ai?

3 năm trước khi áo tắm liền thân lần đầu được đưa vào một cuộc thi sắc đẹp, “tượng đài” nhan sắc Việt này đã có bộ ảnh lịch với bikini hai mảnh.


Diễm My 6x thuở thanh xuân rực lửa.

Ngày nay, việc các mỹ nhân Việt, ở cả trong showbiz và đời thường, diện bikini hai mảnh trở nên quá đỗi bình thường. Nhất là vào dịp hè, hình ảnh những người đẹp khoe dáng trong bộ đồ tắm bé xíu tràn lan trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông.

Nhưng quay ngược thời gian vào giai đoạn thập niên 80, công khai diện đồ tắm một mảnh thôi cũng đủ tạo “cơn địa chấn” trong cộng đồng. Vậy mà, một cô gái đã quyết tâm làm nên một “cuộc cách mạng” thời trang khi xuất hiện trên ảnh lịch với bikini hai mảnh táo bạo. Đó không ai khác chính là “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6x.

Diễm Mỹ 6x từng gây chấn động dư luận Việt thập niên 80 khi mặc bikini hai mảnh chụp ảnh lịch.

Trong một cuộc phỏng vấn với Danviet.vn, người đẹp không tuổi chia sẻ, năm 1989, cuộc thi Hoa hậu TP.HCM lần đầu cho thí sinh tranh tài ở phần thi áo tắm một mảnh, thì trước đó 3 năm (1986), bà đã có một bộ ảnh lịch gồm 7 tờ chụp cho một hãng tàu biển bằng áo tắm hai mảnh.

Theo Diễm My 6x, bà là người tiên phong để thể hiện vẻ đẹp hình thể của phụ nữ Việt Nam vào thời điểm quan niệm về cái đẹp còn bị bó hẹp.

Bà là người tiên phong cho trào lưu diện bikini hai mảnh ở Việt Nam.

Nữ diễn viên nói thêm, thời điểm ra mắt, bộ ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Bà khẳng định, bản chất của bikini không xấu, quan trọng ở cách người mặc, thể hiện chúng trong mắt người khác. “Tôi chụp ảnh với bikini chỉ để phục vụ công việc, không nhằm mục đích nào khác. Vì thế, tôi nghĩ rằng, hình ảnh của tôi với quan điểm nghiêm túc như thế đã tự tạo nên được giá trị riêng, không tầm thường, không dung tục.

Không chỉ bikini, Diễm Mỹ 6x từng bị phát tán bộ ảnh nude chụp thời trẻ trên mạng, gây nhiều ồn ào. Đáp trả dư luận, bà cho biết, bộ ảnh được bà thực hiện để lưu giữ tuổi xuân khi 25 tuổi, chỉ mang tính cá nhân và được ông xã treo trong phòng ngủ.

Ảnh nude táo bạo khoe vòng 1 "bốc lửa" của Diễm My 6x.

Không chỉ có cái nhìn đi trước thời đại, Diễm My 6x xứng đáng với danh xưng “biểu tượng nhan sắc” của thập niên 80, thậm chí đến tận bây giờ, bằng vẻ đẹp sắc sảo, sự tự tin và cá tính dám đối đầu với định kiến để tạo nên sự khác biệt.

Hiện tại, dù đã ở tuổi U60, bà vẫn khiến khán giả Việt xuýt xoa với phong cách ăn mặc thanh lịch, sang trọng và nhan sắc không tuổi.

Diễm My 6x sexy trong bộ bikini một mảnh.

Vòng một căng tràn của biểu tượng nhan sắc Việt thập niên 80.

Không chỉ xinh đẹp, bà còn rất táo bạo và có cá tính.

Nhan sắc gây thương nhớ của "nữ hoàng ảnh lịch".

Ở tuổi U60, bà vẫn xinh đẹp, trẻ trung bất ngờ.

Đáng chú ý là hình thể săn chắc, nuột nà hiếm có mà bà giữ được khi về già.

Tác giả: TÚ OANH (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Diễm My 6x ,Mặc bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP