Giải trí

Người đẹp U40 khoe nhẫn đính hôn với con trai 'trùm' Hướng Hoa Cường

Tài tử Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường vừa tổ chức lễ đính hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Quách Bích Đình.

Ngày 27/3, trang Sina đưa tin cặp đôi Hướng Tả và Quách Bích Đình đã làm lễ đính hôn tại Đài Bắc, Đài Loan. Cặp đôi tổ chức một bữa tiệc kín chỉ có bạn bè thân thiết cùng hai bên gia đình tại khách sạn cao cấp.

Sau khi tiễn mọi người ra về, phóng viên phát hiện trên tay Quách Bích Đình có một chiếc nhẫn kim cương lớn. Cặp đôi vui vẻ chào khách mời và nắm tay nhau bước vào khách sạn. Phóng viên phát hiện cha của Quách Bích Đình cũng có mặt.

Quách Bích Đình và Hướng Tả xuất hiện trong buổi lễ đính hôn.

Quách Bích Đình và Hướng Tả bị phát hiện tình cảm từ cuối năm 2018. Tình yêu của cả hai phát triển nhanh chóng và họ cũng không có ý định giấu giếm công chúng. Khi hẹn hò với nhau, cặp đôi không ngại bị chụp ảnh.

Hướng Tả từng sang Đài Loan cả một tuần để đưa bạn gái xinh đẹp đi chơi. Sau đó vào dịp năm mới, Quách Bích Đình cũng sang Hong Kong để chào hỏi gia đình bạn trai. Trả lời phỏng vấn Bắc Kinh Nhật báo, bà Trần Lam nói: "Con trai tôi và Quách Bích Đình rất hợp nhau. Tôi cũng mong có con dâu đẹp như vậy".

Trước khi đến với nhau, Quách Bích Đình từng có nhiều tin đồn tình ái. Thời điểm mới nổi với bộ phim Tiểu thời đại (đóng cùng Dương Mịch, Quách Thái Khiết), Quách Bích Đình dính scandal là người đồng tính và từng có quan hệ với một du học sinh tại Canada. Cô còn tham gia MV đồng tính nữ của Tăng Dật Khả. Vì vậy Quách Bích Đình còn được mệnh danh là "người chồng quốc dân".

Nữ diễn viên sinh năm 1984 khoe nhẫn đính hôn với kim cương lớn.

Tuy nhiên, Quách Bích Đình còn có tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nam như Phùng Thiệu Phong, Seungri. Sina đưa tin năm 2017, sau khi hợp tác với Phùng Thiệu Phong trong Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển, cả hai cùng nhau đón Tết suốt 3 ngày 3 đêm tại căn biệt thự đắt tiền của nam diễn viên.

Ngược lại, Hướng Tả chưa từng công khai các mối quan hệ tình cảm của mình. Anh được biết tới nhiều nhất với danh là con trai của ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Tuy Hướng Tả không có ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, nhưng ông trùm này luôn cố gắng dọn đường cho sự nghiệp của con trai.

Cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau.

Năm 2016, anh đóng chính trong bộ phim Phong thần bảng, mà các tên tuổi nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Angelababy chỉ làm nền cho anh.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP