Giải trí

Ngọc Trinh khoe bạn trai hứa sẽ hầu hạ cả đời, dân mạng liền suy đoán đó là người lớn tuổi bởi chi tiết này

Dù vẫn chưa biết bạn trai của Ngọc Trinh là ai nhưng sau khi "Nữ hoàng nội y" khoe những dòng tin nhắn của người này, dân mạng đồn đoán rằng đó là một người lớn tuổi.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn tin nhắn mà bạn trai dành cho cô. Dù không phải là một bài đăng chính thức mà chỉ là một đoạn story ngắn ngủi nhưng bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, người yêu của "Nữ hoàng nội y" viết:

"Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó

Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ

Bưng yến cho vợ uống mỗi tối"

Kèm theo đó, cô nàng còn đính kèm biểu tượng hình trái tim như là để thể hiện tình cảm với người mình yêu.

Ngọc Trinh chia sẻ đoạn tin nhắn của người yêu.

Thế nhưng, đó không phải là điều khiến dân mạng chú ý mà họ lại tập trung vào chi tiết người người gửi tin nhắn đã viết không dấu. Thay vì tiếng Việt phổ thông bình thường, việc người này sử dụng chữ không dấu đã khiến dân tình nghi ngờ rằng đó là một người đàn ông lớn tuổi hoặc một Việt kiều:

"Chắc chắn lớn tuổi rồi nên kiểu nhắn tin mới như thế này", bạn B.H khẳng định.

"Mình chỉ muốn nói rằng nếu mà trẻ trung năng động thì chẳng ai lại viết không dấu đâu ạ", bạn T.H.Đ.

"Rõ là ngôn từ của 1 ông chú.", bạn T.T ý kiến.

Một dân mạng còn lập luận rất rõ ràng: "Theo mình suy luận thì viết không dấu thì 1 là người đã lớn tuổi, hai là Việt kiều, hoặc cả hai. Mình nghiêng về phương án cả hai hơn vì mấy anh trẻ bây giờ thường dùng từ mát-xa hơn là tẩm quất. Tẩm quất giống từ bố mình hay dùng hơn."

Trước đó, món quà sinh nhật của bạn trai cũng khiến cô nàng vô cùng xúc động.

Tất nhiên, mọi bình luận của cộng đồng mạng chỉ là đồn đại hoặc suy đoán cá nhân và người yêu của Ngọc Trinh thực sự là ai vẫn còn là một ẩn số. Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình, "Nữ hoàng nội y" đã vô cùng xúc động với những gì mà bạn trai đã chuẩn bị. Có vẻ như sau những cuộc tình buồn, cô đã tìm thấy người đàn ông của mình ở tuổi 29. Thậm chí cô còn hi vọng sẽ gắn bó và đi xa hơn với tình yêu hiện tại.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bạn trai ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP