Trong tỉnh

Nghi án vợ giết chồng: Nguyên nhân từ việc người vợ có quan hệ ngoài luồng?

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đinh Hữu Lâm (SN 1972) tại nhà riêng vào rạng sáng ngày 13/11.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong tại Xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An được phát hiện sáng 13/11, chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Trao đổi với PV, Xóm trưởng Xóm 1, xã Nam Lĩnh cho biết, nạn nhân có vợ là H.T.Ng. (SN 1974) và 2 con đã lớn. Nạn nhân là người khuyết tật, bị câm điếc.

Xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn - nơi xảy ra sự việc rúng động vào sáng 13/11 (Ảnh: Google Maps).

Vị xóm trưởng cho biết, nhiều lần anh Lâm đã ghen tuông vì nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác. Hơn một tháng trước, anh Lâm từng đập phá một số đồ đạc trong nhà vì ghen tuông.

"Việc anh Lâm ghen vợ có quan hệ ngoài luồng thì nhiều người biết. Tháng trước, người chồng phát hiện việc này, không nói được, anh Lâm không đánh vợ mà chỉ đập phá đồ đạc trong nhà. Hôm qua, sau khi xảy ra sự việc anh Lâm tử vong, công an đã tạm giữ người vợ để điều tra", vị Xóm trưởng cho biết.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 3h sáng 13/11, người dân ở xóm 1 (xã Nam Lĩnh) nghe tiếng la hét thất thanh tại nhà anh Lâm nên chạy đến. Khi đến nơi, người dân phát hiện trên người anh Lâm có nhiều máu nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP