Trong tỉnh

Nghệ An: Các gia đình đưa nhau đi chơi Giáng sinh trong tiết trời se lạnh

Thời tiết năm nay khá ủng hộ khi trời không mưa, se lạnh, vô cùng thuận lợi để các gia đình đưa nhau đến các nhà thờ, nơi tổ chức đêm diễn văn nghệ chào mừng ngày Giáng Sinh.

Càng về đêm, dòng người đổ về các nhà thờ tại các giáo xứ ở Nghệ An càng nhiều. Đây là những nơi được trang hoàng lộng lẫy, giăng đèn sáng lung linh vô cùng đẹp và công phu. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Do thời tiết thuận lợi, tất cả các nhà thờ đều tổ chức đêm diễn nguyện mừng Chúa Giáng Sinh để phục vụ người dân. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Không những bà con giáo dân và rất đông người dân địa phương cũng đã tới theo dõi. Dường như Noel không chỉ dành cho bà con Công giáo nữa, mà trở thành ngày lễ của tất cả mọi người. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Nhiều gia đình tranh thủ đưa nhau đi chơi, tất cả tạo nên bầu khí Noel ấm áp, nhộn nhịp, rất linh thiêng. Ai cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình, người thân, cầu mong một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Trong và ngoài khuôn viên nhà thờ, các hang đá khổng lồ với dàn đèn nhiều màu sắc thu hút nhiều người đến xem và chụp ảnh. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Tất cả đều đón chờ thời khắc Chúa giáng sinh, với hi vọng một năm an lành, tạo một lịch sử mới, một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. (Ảnh: Văn Nguyễn)

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP