Xã hội

Ngã vào máy bóc gỗ, người đàn ông bị tai nạn thương tâm

Một vụ tai nạn thương tâm do máy bóc gỗ gây ra vừa được các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) thông tin.

Theo đó, vào chiều ngày 7/12, bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) vừa tiếp nhận người đàn ông tên N.V.Đ. (33 tuổi) bị tai nạn kinh hoàng do làm việc với máy bóc gỗ.

Cụ thể, vào 15h30 cùng ngày, tại xã Hà Lương, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ, anh N.V.Đ. (33 tuổi, trú tại xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) trong khi đang làm việc với máy bóc gỗ, do sơ suất đã bị ngã và cuốn vào quả lu khi máy đang chạy.

Việc bị ngã và cuốn vào quả lu khiến toàn bộ da vùng ngực bụng, cánh tay phải của anh Đ. bị lột gần như toàn bộ. Bên trong tổ chức cơ giập nát, máu chảy khó kiểm soát... nạn nhân rơi vào trạng thái sốc chấn thương, ngay sau đó được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

Nạn nhân

Nạn nhân bị ngã vào máy bóc gỗ (Ảnh: BVCC).

Với sự chỉ huy của bác sĩ CKI Đặng Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cùng các bác sĩ liên chuyên khoa Hồi sức cấp cứu, Ngoại chấn thương, Huyết học và truyền máu dốc toàn lực để chạy đua với thời gian nhằm cứu chữa cho bệnh nhân.

Nói thêm về tình trạng sức khỏe của nạn nhân Đ., các bác sĩ cho hay sẽ thông tin sau.

Theo chia sẻ của các bác sĩ, điều đáng nói là chỉ trong hai tuần vừa qua, trên địa bàn xảy ra 4 vụ tai nạn từ máy bóc gỗ. Cả 4 nạn nhân đều rất nguy kịch, dù có cứu chữa kịp thời thì hậu quả để lại sau các vụ tai nạn rất nghiêm trọng. Vì thế, các bác sĩ mong muốn cảnh báo đến người dân cẩn thận khi sử dụng, làm việc với máy bóc gỗ.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP