Giải trí

Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' cưới đại gia

Hứa Diệc Ni từng là diễn viên thuộc TVB, đảm nhiệm vai nữ chính trong "Lan Quế Phường 3". Cô kết hôn với bạn trai lâu năm và khoe nhẫn cưới kim cương cỡ lớn trong hôn lễ.

Ngày 3/9, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Hứa Diệc Ni tổ chức hôn lễ sang trọng tại Hong Kong. Chồng của cô là doanh nhân thành đạt, không thuộc giới giải trí có tên Alexander. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò khá dài trước khi tiến tới hôn nhân.

Mỹ nhân sinh năm 1988 luôn nở nụ cười hạnh phúc trong hôn lễ. Cô chọn chiếc váy trễ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Khi được phỏng vấn, cả hai không quên trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước ống kính. Người đẹp Lan Quế Phường 3 cho biết trong lễ dâng trà cho cha mẹ, ông xã bày tỏ muốn gia đình "có hai chữ Hảo", ý là hai con trai và 2 con gái.

Nữ diễn viên chia sẻ cả hai sẽ đi hưởng tuần trăng mật vào tháng 11. Đây cũng là tháng sinh của Hứa Diệc Ni: "Mọi việc đã có anh ấy lo liệu. Chúng tôi sẽ đi tuần trăng mật vào tháng 11 để tổ chức sinh nhật cho tôi luôn".

Hứa Diệc Ni sinh năm 1998, từng giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2011. Cô từng là diễn viên thuộc đài TVB nhưng đã rời khỏi đài từ năm 2016, hiện là diễn viên tự do. Tuy nhiên, người đẹp cho biết sau khi lấy chồng cô sẽ dừng nghiệp diễn, chuyên tâm ở nhà chăm sóc gia đình.

Cặp đôi khoe nhẫn kim cương lớn.

Làm phù dâu cho Hứa Diệc Ni có các diễn viên Chu Thần Lệ, Thái Tư Bối, Trần Gia Bảo. Trong đó người đẹp từng sang Việt Nam hồi tháng 4, Thái Tư Bối cho biết vì lần đầu làm phù dâu nên cô rất lo lắng, có lúc xúc động đến rơi nước mắt. Thái Tư Bối và Hứa Diệc Ni quen nhau từ năm 2013.

Thái Tư Bối từng đoạt giải Á hậu Hong Kong 2013. Hiện cô là nữ diễn viên được đài TVB tích cực lăng xê.

Cô dâu xinh đẹp Hứa Diệc Ni khoe thân hình gợi cảm.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP