Thế giới

'Má mì' ở Paris từng quản lý 500 gái gọi cao cấp

Khách muốn "thư giãn" với các cô gái trong đường dây của Claude phải trả từ 248 - 826 USD. Trong thời kỳ hoàng kim, người phụ nữ này quản lý khoảng 500 gái gọi cao cấp.

Madame Claude, tên thật là Fernande Grudet, sinh năm 1923 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu ở Angers, miền Tây nước Pháp. Người cha qua đời vì bệnh ung thư khi Claude tròn 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, bà tới Paris vào đầu những năm 1950.

Tự nhận mình là người xuất thân trong gia đình giàu có, Claude nhanh chóng tạo quan hệ với những người bạn mới trong thế giới ngầm rồi trở thành gái làng chơi. Từ đây, Claude quyết định tận dụng mối quan hệ để gây dựng đường dây mại dâm cao cấp.

Quản lý 500 gái gọi cao cấp

Trong cuốn hồi ký ra mắt năm 1994, người phụ nữ này viết: "Có hai thứ trong đời có thể bán, đó là đồ ăn và tình dục. Song, tôi không có ý định làm đầu bếp". Claude luôn tin rằng chỉ những cô gái chân dài, xinh đẹp mới đáng người ta bỏ một khoản tiền ra để chiều chuộng, cưng nựng.

Tới nay, bí ẩn về quá trình tạo dựng đường dây gái gọi cao cấp của Claude vẫn khiến nhiều người tò mò. Trong thời kỳ hoàng kim, "má mì" sinh năm 1923 quản lý khoảng 500 gái gọi cao cấp.

Họ là những cô gái trẻ đẹp, có học thức. Mẫu người mà Claude ưa thích là các diễn viên không thành danh hoặc các người mẫu nuôi mộng nổi tiếng.

Claude thường gọi những cô gái mại dâm là “thiên nga”. Bà ta khuyến khích gái làng chơi phục vụ cánh đàn ông hết mình.

Trước khi trở thành gái mại dâm, những nàng "thiên nga" được dạy nguyên tắc nghiêm ngặt về nghi thức, cách ứng xử với khách mua dâm. Claude thường thuê gia sư để dạy họ tiếng Anh, triết học, nghệ thuật, văn hóa thế giới.

Claude tự nhận mình là "ma cô" trong ngành mại dâm. Ảnh: AFP/Getty.

Các cô gái bán thân phải thành thạo ít nhất 2 ngoại ngữ, biết ăn măng tây bằng tay trái, chỉ dùng nĩa để ăn cá và hải sản. Người mua vui cho khách bị cấm mặc đồ lót màu đen, chỉ được dùng màu trắng.

Người phụ nữ gian xảo này biết cách trói buộc gái gọi của mình. Bà chi trả mọi khoản tiền làm đẹp, mua sắm nên các cô gái chỉ còn cách bán thân để trả nợ.

Quá trình tuyển chọn người của Madame Claude khá nghiêm ngặt. Mỗi tháng, bà chỉ chọn một cô trong số danh sách 20 ứng viên tiềm năng. Yêu cầu đầu tiên là trông họ phải gọn gàng, đầu tóc chỉn chu. Claude không bao giờ chọn một cô gái mang đôi giày sờn rách.

Sau khi vượt qua các vòng thử thách về răng, tóc, các ứng viên sẽ chuyển tới bài kiểm tra kiến thức chung. Nếu vượt qua vòng này, họ được yêu cầu cởi quần áo. “Một cô gái trẻ, tự tin về thân hình, nhan sắc phải là người không ngại ngùng khi rũ bỏ xiêm y. Mọi thứ phải thật hoàn hảo”, Claude bộc bạch.

“Má mì” Claude luôn lấy làm tự hào việc khi xây dựng đường dây tình dục tinh vi, chuyên nghiệp. Những nàng "thiên nga" luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của đấng mày râu thành đạt, giàu có. “Đây là công ty điều hành dịch vụ tình dục tốt nhất trong lịch sử nhân loại”, một nhà đầu tư tài chính ở New York nhận định.

Năm 1977, mỗi lần muốn "thư giãn" với các cô gái trong đường dây của Claude, khách phải trả từ 248 - 826 USD. Những cô được yêu thích nhất thì giá có thể cao hơn nhiều, khoảng 1.000 USD/đêm. Claude đã nhanh chóng trở nên giàu có, nhờ việc thu 30% thu nhập của họ.

"Má mì" giải nghệ về sống trong cảnh bần hàn

Trong số các khách hàng của Claude có nhiều nhân vật nổi tiếng. Hoạt động của Claude luôn được giới thượng lưu chống lưng và các quan chức bảo kê vào thời điểm đó.

Trong các bài phỏng vấn với báo chí Pháp, Claude tiết lộ rằng bà còn được gán với cái mác "ma cô".

Tuy nhiên, sau một thời gian, các nhà chức trách Pháp bắt đầu để ý tới vấn đề thuế trong hoạt động làm ăn của Claude. Sau khi bị cáo buộc gian lận thuế, người phụ nữ này đã trốn đến Los Angeles, Mỹ.

Ở đó, bà đã mở một tiệm bánh để làm bình phong và bắt đầu chiêu mộ "thiên nga" ở mọi lứa tuổi. Bà ta từng tìm mọi cách thuyết phục ngôi sao điện ảnh Joan Collins và đồng nghiệp Evie Bricusse của cô tham gia đường dây mại dâm phục vụ giới nhà giàu nhưng cả 2 đã từ chối.

Khi ở Los Angeles, Claude mất một khối tiền lớn vào hoạt động kinh doanh nhà hàng và khách sạn, nhưng vẫn giữ hoạt động “chăn dắt” gái mại dâm. Người phụ nữ này thường tham gia các bữa ăn trưa cùng nhiều vị khách trong các khách sạn thời thượng ở Hollywood, chủ yếu để "săn thiên nga' về làm cho mình.

Sau một thời gian ở đây, Claude nhận ra Los Angeles không phải là mảnh đất phù hợp để ổn định nên quyết định trở lại Pháp. Claude tham vọng tái thiết đường dây gái gọi trước đây. Kế hoạch bất thành và bà phải ngồi tù 2 lần.

Nhờ có thông tin nội bộ trong đường dây, cảnh sát đã bố ráp căn hộ của Claude khi bà đang xem xét một ứng viên triển vọng đang khỏa thân. Claude bị kết án 5 năm tù.

Khi được trả tự do, Claude cũng chính thức giải nghệ và về sống trong cảnh bần hàn cùng con gái. "Tú bà" một thời đã trút hơi thở vào tháng 12/2015 tại thành phố Nice, Pháp, sau một thời gian dài nằm viện.

Trong những năm cuối đời, có lần Claude lỡ tiết lộ tên một số vị khách nổi tiếng của bà. Nhưng má mì này chưa từng tiết lộ danh tính các cô gái từng làm việc cho bà.

Nữ diễn viên Françoise Fabian, 83 tuổi, người thủ diễn vai Claude trong một bộ phim về bà ra mắt hồi năm 1977, nói với Vanity Fair rằng Claude là người đàn bà đáng sợ.

"Claude như một mụ chủ nô vậy. Một khi cô gái nào được tuyển sẽ bị mắc nợ, bởi trong quá trình đào tạo và nâng cấp sắc đẹp bà ta sẽ trả tất cả các hóa đơn cho những hãng như Dior, Louis Vuitton. Và các cô gái thì phải làm việc để trả nợ dần", Fabian nói.

Mọi người luôn rỉ tai nhau rằng Claude rất tàn ác, lạnh lùng với những đối tác, nhân viên của mình.

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP