Giải trí

Lưu Hương Giang đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh

KIÊN GIANG - Một tháng sau lùm xùm ly hôn, Lưu Hương Giang công khai khoảnh khắc đồng hành với Hồ Hoài Anh tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hôm 9/11, Lưu Hương Giang cùng Hồ Hoài Anh đáp chuyến bay đến Phú Quốc để dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Lưu Hương Giang cũng cảm động khi chứng kiến cái kết hạnh phúc sau 10 năm yêu nhau của cặp trai tài gái sắc dưới ánh hoàng hôn bên bờ biển. Trên trang cá nhân, bà xã Hồ Hoài Anh đăng một số khoảnh khắc trong đám cưới và viết: "Rơi nước mắt vì hai em".

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sánh đôi bên nhau khi dự cưới, Lưu Hương Giang xinh đẹp trong bộ váy đen còn Hồ Hoài Anh mặc cả "cây trắng". Nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm còn đảm nhận phần đệm đàn piano và hoà giọng với ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Phút yêu đầu để chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tại đám cưới, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn thân như Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Huy Tuấn... Chiều 10/11, cặp vợ chồng cùng nhiều sao Việt khác có mặt tại sân bay để về TP HCM.

Lần đầu tiên đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh sau lùm xùm ly hôn cách đây một tháng, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời chúc phúc. Người hâm mộ mong vợ chồng cô mãi hạnh phúc bên nhau. Trong suốt một tháng kể từ ồn ào, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không chung đôi tại các sự kiện showbiz đồng thời né tránh các câu hỏi từ phía báo giới. Nữ ca sĩ cũng chỉ đăng ảnh với hai con trên trang cá nhân.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh hội ngộ Thanh Thuý, Gil Lê tại đám cưới.

Chiều 7/10, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Cùng ngày, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố vợ chồng anh hiện vẫn bên nhau hạnh phúc. Lưu Hương Giang sau đó cho biết vợ chồng cô ly hôn khi cả hai cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau. Lưu Hương Giang khẳng định vợ chồng cô không mang chuyện gia đình ra để đánh đổi lấy danh tiếng hay tiền bạc. Nữ ca sĩ cảm thấy rất đáng tiếc khi câu chuyện đã diễn ra khá lâu đã bị khơi dậy không đúng thời điểm, gây hiểu lầm cho nhiều người và làm ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Cặp đôi kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ đã có gần 10 năm chung sống và 2 cô con gái tên Mina, Misu lần lượt sinh vào các năm 2011 và 2016. Từ khi là vợ chồng, trong khi Hồ Hoài Anh ngày càng nổi tiếng với vai trò sản xuất âm nhạc thì Lưu Hương Giang chủ yếu dành thời gian ở nhà để vun vén gia đình và chăm con. Ngoài ra, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP