Xe

Lộ diện Honda BR-V phiên bản 7 chỗ

Sau khi hé lộ về một mẫu xe mới cách đây vài ngày, Honda Indonesia cuối cùng đã tiết lộ concept có tên N7X, được cho là "hiện thân" của BR-V tương lai.

Sau khi hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới bí ẩn vào nhiều ngày trước, giờ đây Honda Indonesia đã công khai toàn bộ thông qua một sự kiện trực tuyến. Đó là chiếc N7X concept, viết tắt của "New 7-Seater eXcitement" và được thiết kế bởi trung tâm phát triển sản phẩm của Honda ở châu Á - Thái Bình Dương (Honda R&D Asia Pacific).

Mẫu concept là sự kết hợp phong cách SUV và MPV. Thiết kế tổng thể của xe gọn gàng, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Lưới tản nhiệt kéo dài, liên kết với cụm đèn pha, hai dải đèn ban ngày tách biệt. Xe trang bị giá nóc, cánh gió gọn gàng. Thực tế, xe có nét giống CR-V mới.

Honda N7X Concept

Hai bên hông xe N7X được thiết kế đơn giản và thoáng hơn, không còn những đường gân cầu kỳ như trên mẫu BR-V hiện tại. Sự đơn giản hóa trong thiết kế khiến hông xe chỉ còn một đường gân ở phía trên tay nắm cửa, nối từ đèn pha tới đèn hậu. Đường nối cửa sổ trên mẫu BR-V (ở gần cột B) cũng được chuốt lại, trong khi phần ốp nhựa màu đen ở vòm bánh xe không còn nằm chìm trong thân xe, mà nhô ra.

Hiện tại, Honda chưa công bố hình ảnh nội thất của N7X, nhưng dựa trên video giới thiệu, táp lô của chiếc concept này rất khác mẫu BR-V hiện tại. Dù các cửa gió điều hòa vẫn nằm phía trên màn hình trung tâm, nhưng giờ đây có kiểu dáng giống nhau, thay vì thiết kế lệch như trước.

Honda cho biết, phiên bản sản xuất của N7X Concept sẽ mang cảm giác lái dễ chịu cùng sự thoải mái như những mẫu cao cấp và hãng chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào.

Theo kế hoạch, Honda N7X Concept sẽ trưng bày tại Indonesia từ ngày 4/5-6/6.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP