Giải trí

Lộ clip Soobin Hoàng Sơn ôm ấp Hiền Hồ trong rạp chiếu phim

Cả hai bị phát hiện thân mật khi đi xem phim dù trước đó phủ nhận tình cảm.

Tin đồn Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ (Á quân Giọng hát Việt 2017) có tình cảm rộ lên thời gian gần đây. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận, giải thích giữa họ chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh thân mật của cả hai khiến fan càng khiến tin đồn tình cảm là có cơ sở. Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ cùng nhau đi xem phim. Họ ngụy trang bằng việc đeo khẩu trang kín nhưng vẫn bị một số người nhận ra. Hiền Hồ không ngại có những cử chỉ ôm giọng ca Phía sau một cô gái đầy thân mật. Đáp lại, Soobin cũng trao cho "bạn gái tin đồn" cái nhìn âu yếm.

Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn bị phát hiện ôm ấp thân thiết ở rạp phim.

Trước sự lan truyền của clip trên, phía Soobin Hoàng Sơn không muốn bình luận.

Tin đồn Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ có quan hệ tình cảm rộ lên sau tiết mục dự thi của học trò Tóc Tiên trên sân khấu Giọng hát Việt. Soobin tham gia hỗ trợ Hiền Hồ và cả hai có những cử chỉ tình tứ như một cặp đang yêu nhau.

Sau đó, hàng loạt bằng chứng được fan khui ra như đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi... "tố cáo" cả hai đang tìm hiểu nhau là có căn cứ.

Soobin Hoàng Sơn hiện là ca sĩ trẻ nổi bật trong Vpop. Sau giải bạc The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, anh chàng vụt lên trở thành ca sĩ trẻ có lượng fan lớn. Các bản hit của nam ca sĩ 9x phải kể đến: Phía sau một cô gái, Lalala, Đi để trở về...

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ tình tứ song ca.

Hiền Hồ gây chú ý khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017. Cô chọn về đội Tóc Tiên và trở thành chiến binh cuối cùng đi đến đêm chung kết và giành ngôi vị Á quân. Hiền Hồ sở hữu ngoại hình xinh xắn như búp bê. Dưới sự hướng dẫn của HLV, Hiền Hồ dần lột xác từ cô gái ngoan hiền sang sexy, cá tính.

Tác giả: T&T

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP